iMockups for iPad icon download

iMockups for iPad Thiết kế, chỉnh sửa ảnh trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iMockups for iPad 1.3.1

Phiên bản:
1.3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPad, iOS 3.2 or later
Downloads:
362700
Size:
10,7 MB
Phát hành:
Endloop Systems Inc
Cập nhật:
06/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download iMockups for iPad 1.3.1

Thu Hà

iMockups for iPad là ứng dụng dành cho người dùng iPad, cho phép bạn thiết kế tất cả các bức ảnh đẹp ngay trên thiết bị của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ bạn thiết kế ảnh thì đây là ứng dụng bạn nên thử nghiệm. Hãy cài đặt ngay ứng dụng để sử dụng.

advertisements





iMockups for iPad sẽ giúp người dùng thỏa sức sáng tạo, thiết kế các bức ảnh theo ý thích của mình. Ứng dụng có giáo diện trực quan với người dùng, tạo không gian thiết kế tổng quát, mang tính phác thảo để người dùng dễ dàng lên ý tưởng thiết kế hơn.

iMockups for iPad

Ứng dụng iMockups for iPad còn giúp bạn lưu trữ các tập tin thiết kế ở dạng BMML Balsamiq dễ dàng, để dễ dàng làm việc mà không cần đến mô hình ở máy tính để bàn. Chỉ cần một chiếc iPad gọn nhẹ, có sử dụng ứng dụng là bạn có thể thỏa sức thiết kế.

Với tính năng vượt trội của mình, ứng dụng iMockups for iPad đang thu hút đông đảo người dùng iPad cài đặt và sử dụng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng này với giá phí tiết kiệm.

Tính năng của iMockups for iPad

- Giúp bạn thiết kế các bức ảnh trên iPad.
- Có thể hỗ trợ bạn thiết kế trang web.
- Giao diện trực quan và hấp dẫn.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với iPad của iOS.

Hình ảnh trong iMockups for iPad

iMockups for iPad

Cập nhật vào: 06/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iMockups for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iMockups for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ