LastPass For iOS icon download

LastPass For iOS Quản lý mật khẩu trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

LastPass For iOS 3.0.7

Phiên bản:
3.0.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
350966
Size:
3,7 MB
Phát hành:
LastPass
Cập nhật:
02/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download LastPass For iOS 3.0.7

Nguyễn Thuý Thanh

LastPass For iOS là một giải pháp an toàn cho bạn để có thể lưu giữ và quản lý mật khẩu tự động dành cho iPhone, iPod Touch, iPad. Bạn có thể chắc chắn rằng tất cả các thông tin về mật khẩu này của bạn sẽ được lưu trữ một cách cực kỳ an toàn và bạn có thể truy cập chúng trên bất kỳ phương tiện nào.

advertisements





LastPass For iOS có thể tải nhiều Tab cùng một lúc mà không gặp bất cứ trục trặc nào, bạn có thể chuyển đổi giữa các tab một cách nhanh chóng và dễ dàng. ứng dụng cho phép bạn xem lại lịch sử của ghi chú an toàn của bạn, theo dõi những thay đổi theo thời gian.


LastPass For iOS


LastPass For iOS là một phần mềm dễ sử dụng đối với tất cả các bạn, chỉ với các thao tác vô cùng đơn giản công việc quản lý mật khẩu của bạn trở lên vô cùng dễ dàng và thuận tiện. Giờ bạn không còn lo lắng đến việc phải ghi nhớ chính xác rõ ràng mật khẩu của mình nữa.

LastPass For iOS có thể chạy ổn định trên nền tảng hoặc hệ điều hành iOS và hoàn toàn miễn phí khi tải về máy của bạn. Vậy tại sao bạn không sử dụng công cụ quản lý hữu hiệu này nhỉ. Hiện nay đã có phiên bản mới 1.7.5 hãy cùng trải nghiệm những điều mới lạ với phiên bản này các bạn nhé

Các tính năng chính của LastPass For iOS


-    Hỗ trợ iOS 5
-    Khi muốn save thì thực hiện bằng cách LastPass Icon -> Save All Entered Data.
-    Lỗi “ alert” liên tục đã được xử lý
-    Ngắt kết nối với trang SSL cũng được xử lý
-    Dòng thông báo Applications saved with LastPass” đã được hiển thị trên các Tab của trình duyệt

 

LastPass For iOS
 

Cập nhật vào: 02/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng LastPass For iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải LastPass For iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ