Nike Training Club for iPhone icon download

Nike Training Club for iPhone Cách tập thể thao trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Nike Training Club for iPhone 3.0

Phiên bản:
3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod touch, iPad, iOS 4.0 or later
Downloads:
350433
Size:
616 MB
Phát hành:
Nike Inc
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Nike Training Club for iPhone 3.0

Nguyễn Thuý Thanh

Nike Training Club for iPhone là ứng dụng thiết lập với nhiều tài liệu hướng dẫn người sử dụng trong việc tập luyện thể thao một cách khoa học và chuyên nghiệp. Với những ai yêu thích thể dục thể thao thì Nike Training là lựa chọn tuyệt vời.

advertisements





Nike Training Club for iPhone là ứng dụng được thiết kết dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS như Iphone. Được tích hợp nhiều công thức, bài tập thể dục thể thao, Nike Training vô cùng hữu ích cho người dùng mỗi khi tập luyện thể thao. Chất lượng những bài tập của của Nike Training luôn rất khoa học và hiệu quả.

 

Nike Training Club for iPhone


Ứng dụng Nike Training Club for iPhone giúp bạn tập luyện thể dục thể thao không kém gì như những vận động viên chuyên nghiệp. Để phù hợp cho người sử dụng, các bài tập của Nike Training mang đến cho người dùng với bốn cấp độ khác nhau: “Get Lean”, “Get Toned”, “Get Strong”, và“Get Focused”. Bên trong mỗi cấp độ lại có thêm các bài tập khác nhau tùy theo mức độ mà người dùng muốn tập.


Nhằm mang đến cho người dùng những bài tập một cách hiệu quả, Nike Training Club for iPhone hỗ trợ cho mỗi bài tập là kèm theo một hình ảnh ví dụ minh họa và với một video hướng dẫn để người dùng có thể quen dần với từng động tác. Để bài tập thể dục thực sự hiệu quả, người dùng cũng phải cần có quyết tâm kiên trì và chăm chỉ mới thực sự thay đổi được vóc giáng một cách tốt nhất.


Các tính năng chính của Nike Training Club for iPhone


- Nhiều tài liệu hướng dẫn tập luyện một cách khoa học và chuyên nghiệp.
- Có nhiều mức tập khác nhau: “Get Lean”, “Get Toned”, “Get Strong”, và“Get Focused”.
- Hỗ trợ hình ảnh và video cho việc tập luyện các động tác.

 

Nike Training Club for iPhone

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nike Training Club for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Nike Training Club for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ