PDFelement cho iPhone icon download

PDFelement cho iPhone Ứng dụng tạo, chỉnh sửa, chuyển đổi file PDF trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PDFelement cho iPhone 1.1.0

Phiên bản:
1.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 trở lên
Downloads:
2291
Size:
33 Mb
Phát hành:
Wondershare Software Co., Ltd
Cập nhật:
28/10/2015

Đánh giáChém Gió

Download PDFelement cho iPhone 1.1.0

Thu Hà

PDFelement cho iPhone là ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo, chỉnh sửa, chuyển đổi file PDF trên iPhone một cách nhanh chóng, mạnh mẽ và tiện dụng hiện nay; bên cạnh các tính năng chung của một phần mềm hỗ trợ văn phòng PDFelement còn được coi là công cụ "All in one" trong xử lý các định dạng liên quan tới PDF hiện nay.

advertisements





PDFelement hiện đã có mặt trên 2 hệ điều hành Windows và iOS. Nếu như sử dụng máy tính, laptop, các bạn có thể tải PDFelement phiên bản trên Windows để tạo, chuyển đổi pdf và nhiều tính năng khác nữa.

tai pdfelement cho iphone

Tải PDFelement cho iPhone - chỉnh sửa PDF

Có thể thấy định dạng PDF ngày càng phổ biến, nó có mặt trên hầu hết các nền tảng từ di động cho tới máy tính... được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề khác nhau. Để đọc file PDF trên thiết bị iPhone người dùng có thể sử dụng Adobe Reader cho iPhone tuy nhiên nếu ở một yêu cầu cao hơn như chỉnh sửa, nén, chuyển đổi định dạng thì Adobe Reader cho iPhone vẫn chưa đáp ứng được nhiều kỳ vọng từ phía người dùng.

Được đánh giá cao trong các công việc liên quan tới định dạng PDF, ứng dụng PDFelement cho iPhone đã và đang dần lấy được cảm tình từ người dùng bởi các đặc tính nổi bật như: khả năng tạo file PDF, chỉnh sửa, chuyển đuôi, nén, ghép file...

download pdfelement cho iphone
Tương tự như giao diện trên máy tính, PDFelement cho iPhone hiển thị trực quan dễ sử dụng. Người dùng có thể thao tác trên thanh menu của ứng dụng hoặc trên giao diện chính của PDFelement với những năng căn bản được tích hợp và hiển thị sẵn.

Để sử dụng PDFelement tốt hơn, các bạn tham khảo bài viết PDFelement - Công cụ tạo, chỉnh sửa và chuyển đổi PDF để có thể trải nghiệm tốt hơn

Đặc điểm nổi bật của PDFelement cho iPhone

- Khả năng tạo file PDF nhanh chóng
- Hỗ trợ chỉnh sửa, tùy biến File
- Hỗ trợ chuyển đổi đuôi, nhận dữ liệu từ nhiều định dạng khác nhau
- Khả năng nén file siêu tốc
- Hỗ trợ ghép các file PDF thành một file chung...

Cập nhật vào: 28/10/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PDFelement cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PDFelement cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ