Vận hạn Nhâm Thìn 2012  icon download

Vận hạn Nhâm Thìn 2012 Xem tử vi, vận hạn năm Nhâm Thìn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Vận hạn Nhâm Thìn 2012 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 trở lên
Downloads:
338500
Size:
3 MB
Phát hành:
Vinova
Cập nhật:
24/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Vận hạn Nhâm Thìn 2012 1.2

Đỗ Thanh Hải

Vận hạn Nhâm Thìn 2012 for iOS là một ứng dụng bói toán vận mệnh dành cho iOS. Bạn có thể xem tử vi trên cơ sở triết lý Kinh dịch với các thuyết âm dương, ngũ hành, canh chi,…

advertisements





Vận hạn Nhâm Thìn 2012 for iOS là ứng dụng giải trí dành cho thiết bị iOS. Ứng dụng sẽ cho bạn biết vận mệnh tương lai, tính cách bản thân dựa theo thuyết âm dương ngũ hành, can chi,..

Vận hạn Nhâm Thìn 2012 for iOS lập lá số tử vi của bạn với Thiên bàn, địa bàn và các cung sao, căn cứ vào giờ, ngày, tháng, năm sinh theo âm lịch và giới tính của bạn. Qua đó ứng dụng sẽ lý giải những diễn biến xảy ra trong cuộc đời của bạn.

Dựa vào mối liên quan của quẻ âm dương, ngày tháng năm sinh theo mùa, tháng, ngày của bạn Vận hạn Nhâm Thìn 2012 for iOS sẽ đưa ra cho bạn với những nhận định, lời khuyên hữu ích, để mỗi người có cách ứng biến trong từng hoàn cảnh cụ thể trong cuộc đời

Với sự nghiên cứu tỉ mỉ, cẩn thận, với mong muốn giúp người sử dụng tìm phương hướng tránh hung tìm phúc, tuyệt đối không căn cứ vào mê tín dị đoan hay không dựa dẫm vào tôn giá trục lợi. Vận hạn Nhâm Thìn 2012 for iOS hy vọng xẽ đem lại những điều hữu ích cho bạn và người thân.

Tính năng chính của Vận hạn Nhâm Thìn 2012 for iOS:

- Xem tử vi về vận mệnh.
- Xem tử vi về công danh sự nghiệp.
- Xem tử vi về từng giai đoạn của cuộc đời.
- Hướng dẫn cúng sao giải hạn ứng với các tuổi trong đời người

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 24/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Vận hạn Nhâm Thìn 2012 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Vận hạn Nhâm Thìn 2012 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ