Adobe Reader cho Windows Phone icon download

Adobe Reader cho Windows Phone Đọc file PDF trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Adobe Reader cho Windows Phone 10.4.3.0

Phiên bản:
10.4.3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5
Downloads:
366400
Size:
1 MB
Phát hành:
Adobe Systems
Cập nhật:
27/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Adobe Reader cho Windows Phone 10.4.3.0

Nguyễn Thuý Thanh

Adobe Reader cho Windows Phone là tiện ích truy cập file PDF trên Windows Phone. Nó được sử dụng miễn phí. Ứng dụng giúp người dùng có thể truy cập các dữ liệu PDF cỡ lớn và chia sẻ dữ liệu nhanh chóng cũng như bảo mật dữ liệu cao.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Adobe Reader cho Windows Phone hiện tại là 10.4.3.0 được cập nhật ngày 15/06/2014 cho phép hiển thị tài liệu PDF tốt hơn.

Adobe Reader cho Windows Phone giúp truy cập các file PDF với email, hay web giống như file được đính kèm email một cách nhanh chóng. Ngoài ra nó cung cấp những thông số về kỹ thuật PDF.

 

Adobe Reader for Windows Phone

 

Adobe Reader cho Windows Phone cung cấp tính năng zoom được sử dụng để đọc file PDF nhanh chóng dễ dàng. Ngoài ra ứng dụng còn giúp người dùng có thể tùy chỉnh ảnh một cách thoải mái theo ý thích.

Đồng thời Adobe Reader cho Windows Phone giúp bạn còn có thể chia sẻ dữ liệu qua thư điện tử bằng hình thức tệp tin được đính kèm. Các dữ liệu tập tin PDF đều được bảo vệ một cách an toàn cao. Bạn còn truy cập các dữ liệu tệp tin bất kỳ nơi nào.

Smartphone là dạng điện thoại thông minh chính vì vậy nó có thể thực hiện một số công việc như thực hiện trên máy tính như các công việc văn phỏng như sử dụng soạn thảo văn bản, gửi mail hoặc cài đặt các chương trình để đọc và soạn thảo file PDF, một trong số những ứng dụng đó là Adobe Reader cho Windows Phone

Adobe Reader cho Windows Phone là chương trình đọc file PDF trên thiết bị điện thoại, vì vậy tất cả các file PDF được gửi theo mail đính kèm hoặc gửi từ phương tiện nào khác đều được mở và đọc dễ dàng

Ngoài khả năng mở và đọc file Adobe Reader cho Windows Phone còn có thể quản lý tổng quát file và thực hiện một số thao tác chỉnh sửa đơn giản như quản lý, tinh chỉnh hình ảnh trong file, phóng to thu nhỏ chữ, chia sẻ dữ liệu từ file PDF cho bạn bè và người thân

Đi kèm với ứng dụng Adobe Reader cho Windows Phone được cài đặt trên hệ điều hành Windows Phone thì bạn có thể sử dụng các ứng dụng giành cho hệ điều hành Android và iOS như Adobe Reader cho AndroidAdobe Reader cho iPhone

Các tính năng chính của Adobe Reader cho Windows Phone:

- Hỗ trợ quản lý văn bản tài liệu
- Truy cập các dữ liệu PDF cỡ lớn
- Phóng to lên các hình ảnh
- Tùy chỉnh ảnh
- Chia sẻ dữ liệu
- Truy cập các file PDF với email, hay web

Một số hình ảnh khác

Adobe Reader cho Windows Phone

doc file PDF
 

Cập nhật vào: 27/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Adobe Reader cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Adobe Reader cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ