ChaCha  icon download

ChaCha Nghe nhạc trên điện thoại Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ChaCha 1.0.0.0

Phiên bản:
1.0.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
366033
Size:
1 MB
Phát hành:
Vega Corporation
Cập nhật:
22/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download ChaCha 1.0.0.0

Nguyễn Thuý Thanh

ChaCha for Windows Phone là ứng dụng nghe nhạc dành riêng cho thiết bị của Vinaphone chạy hệ điều hành Windows Phone. Ứng dụng sẽ giúp bạn nghe nhạc thú vị mà hoàn toàn miễn phí ngay trên di động của bạn. Sử dụng vinaphone, bạn có thể được miễn phí 3G và GPRS.

advertisements





ChaCha for Windows Phone giúp bạn có thể thưởng thức một kho nhạc hấp dẫn, chất lượng cao với nhiều bài hát ở các bảng xếp hạng. Không chỉ giúp bạn nghe nhạc, ứng dụng còn giúp bạn xem video âm nhạc chất lượng HD đang được yêu thích hiện nay.

Ứng dụng ChaCha for Windows Phone giúp bạn dễ dàng chia sẻ bài hát, video nhạc cho bạn bè qua tin nhắn, Email hay mạng facebook. Bạn cũng có thể cài nhạc chờ từ bất cứ bài hát nào mà bạn đang nghe từ ứng dụng ChaCha for Windows Phone.

Ứng dụng giúp bạn có thể đồng bộ hóa dữ liệu cá nhân trên điện thoại, máy tính cá nhân, máy tính bảng  nhờ công nghệ điện toán đám mây. Bạn cũng có thể tìm kiếm và theo dõi lời bài hát cả khi đang nghe nhạc.

Tính năng ChaCha for Windows Phone:

- Giúp bạn nghe nhạc ngay trên thiết bị Windows Phone.
- Giúp bạn chia sẻ nhạc qua tin nhắn, Facebook, Email…
- Cài đặt nhạc hay làm nhạc chuông cho máy.
- Bao gồm công nghệ điện toán đám mây.
- Cung cấp miễn phí 3G và GPRS.

Một số hình ảnh khác







Cập nhật vào: 22/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ChaCha được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ChaCha và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ