Songza for Windows Phone icon download

Songza for Windows Phone Nghe nhạc trực tuyến miễn phí trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Songza for Windows Phone 1.0.0.0

Phiên bản:
1.0.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
366233
Size:
3 MB
Phát hành:
Songza
Cập nhật:
18/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Songza for Windows Phone 1.0.0.0

Hoàng Gia Bách

Songza for Windows Phone là ứng dụng phát nhạc theo cảm xúc trên các thiết bị di động thông minh chạy hệ điều hành Windows Mobile, đến với ứng dụng này bạn sẽ tự tạo cho mình những Playlist yêu thích phù hợp với cảm xúc và không gian để lắng nghe phù hợp với hoàn cảnh và tâm trạng của mình

advertisements





Songza for Windows Phone sẽ giúp bạn tạo các danh sách các bản nhạc theo tâm trạng, cảm xúc, hoạt động của mình. Bạn có những sự lựa chọn khác nhau tuỳ theo ý thích và phát các bản nhạc mà mình đã tạo ra trước để phù hợp với hoàn cảnh, tâm trạng của mình.

Songza for Windows Phone

Songza for Windows Phone là ứng dụng hấp dẫn và được nhiều người tin dùng, đặc biệt nó còn là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể nghe bất cứ các thể loại nhạc nào bạn thích từ pop, rap, R&B, nhạc trữ tình, nhạc trẻ, nhạc vàng …. Từ trong nước đến nước ngoài, cả thể giới âm nhạc sẽ nằm gọn trong chiếc điện thoại nhỏ xinh của bạn..

Songza for Windows Phone cho phép bạn lưu lại các playlist yêu thích và có thể chia sẻ chúng với bạn bè người thân của mình qua các trang mạng xã hội như Facebook, twitter hay email. Ngoài ra bạn còn có thể sắp xếp các playlist của mình theo hoạt động, thể loại, thập niên hay cảm xúc vui, buồn … của bản thân.

Các tính năng chính của ứng dụng Songza for Windows Phone:

-    Nghe nhạc miễn phí
-    Tìm kiếm nhạc phù hợp với Music Concierge
-    Nghe Playlist gốc do các chuyên gia âm nhạc làm
-    Lưu và chia sẻ các playlist do mình tạo ra

Hình ảnh trong ứng dụng Songza for Windows Phone:

Songza for Windows Phone

Songza for Windows Phone

Songza for Windows Phone

Cập nhật vào: 18/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Songza for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Songza for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ