iMusic for Windows Phone icon download

iMusic for Windows Phone Nghe nhạc hay trên điện thoại Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iMusic for Windows Phone 2.1.0

Phiên bản:
2.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
365766
Size:
1 MB
Phát hành:
MyPlan Studio
Cập nhật:
22/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download iMusic for Windows Phone 2.1.0

Nguyễn Thuý Thanh

iMusic for Windows Phone là ứng dụng nghe nhạc hấp dẫn và miễn phí đang thu hút hàng triệu người dùng trên toàn thế giới. Với ứng dụng bạn còn có thể tạo lập cho mình danh sách nhạc riêng để phát lại bất cứ lúc nào. Sử dụng ứng dụng, thiết bị của bạn sẽ là công cụ nghe nhạc thông minh.

advertisements





Ứng dụng iMusic for Windows Phone tích hợp nhiều đặc điểm nổi bật hơn bất kì ứng dụng cùng loại nào khác. iMusic sẽ mang đến cho bạn trình chơi nhạc kiểu mới, thông minh, sống động hơn, hỗ trợ các hiệu ứng âm thanh hay tìm kiêm bằng giọng nói , đem lại điều thú vị đặc biệt trên thiết bị Windows Phone của bạn.

Mặt khác, iMusic for Windows Phone còn cho phép người dùng có thể nghe nhạc, cập nhật những ca khúc mới nhất tại bảng xếp hạng trong và ngoài nước. Hơn hết, bạn còn có thể theo dõi đầy đủ các thông tin về những bài hát ở bảng xếp hạng như ca sĩ, nhạc sĩ…

Với iMusic for Windows Phone chiêc di đông của bạn có thể trở thành chiếc máy nghe nhạc bất cứ lúc nào, giúp bạn thỏa thích tận hưởng niềm đam mê âm nhạc. Ứng dụng còn cập nhật một số thông tin liên quan khác đến các vấn đề âm nhạc.

Tính năng của iMusic for Windows Phone:

- Giúp người dùng thoải thích nghe nhạc hoàn toàn miễn phí.
- Cho phép bạn nghe nhạc oneline chất lượng.
- Khám phá bảng xếp hạng được yêu thích.
- Quản lí và tự tạo danh sách nhạc.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 22/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iMusic for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iMusic for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ