HayHayTV cho Windows Phone icon download

HayHayTV cho Windows Phone Xem phim, xem tv trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

HayHayTV cho Windows Phone 1.0.1.8

Phiên bản:
1.0.1.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8 trở lên
Downloads:
677
Size:
3 MB
Phát hành:
BACH TRIEU PHAT
Cập nhật:
04/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download HayHayTV cho Windows Phone 1.0.1.8

Đỗ Thanh Hải

HayHayTV cho Windows Phone là ứng dụng giúp bạn xem phim, xem tv trên Windows Phone mọi lúc mọi nơi một cách miễn phí, đường truyền ổn định và tốc độ cao. Bạn sẽ được xem những bộ phim và các kênh tv với chất lượng HD, đây là ứng dụng tốt nhất hiện nay trên Lumia

advertisements





Bạn muốn xem phim bom tấn mọi lúc mọi nơi? Truy cập ngay ứng dụng HayhayTV để khám phá  hàng loạt phim hot mỗi ngày với chất lượng HD tuyệt vời và đường truyền siêu nhanh.
 
Bạn yêu phim ảnh và chẳng thể ngồi yên ngay khi phim bom tấn  vừa ra mắt. Trên nền công nghệ tiện dụng như hiện nay,như một điều tất yếu để cho  ra đời ứng dụng HayhayTV trên thiết bị Windowsphone, phục vụ nhu cầu giải trí mọi lúc mọi nơi cho người dùng. Chẳng cần phải ngồi oằn trên ghế trước màn hình máy tính nữa,  giờ đây có thể ôm Smartphone, Tablet  nằm dài trên giường trùm mền và thả sức coi film online. Khám phá cả kho phim đặc sắc trên HayhayTV chỉ với một thiết bị nhỏ bé nhưng chất lượng HD cực nét và đường truyền cực nhanh. Đối với người dùng iPhone bạn đọc hãy tải ứng dụng tại đây HayHayTV cho iPhone
 
 
tai HayHayTV cho Windows Phone
 
 
HayhayTV trên Windowsphone với màu cam trẻ trung nhưng không kém phần nhã nhặn, tinh tế, chắc chắn sẽ sẽ làm các mọt phim hài lòng và thích thú.
Dù đi chơi, đi du lịch, ra công viên hay bất cứ nơi đâu miễn là có kết nối internet  bạn đã có thể  cập nhật, giải trí với kho film hot nhất trên HayhayTV rồi. 
Cài ứng dụng ngay để khám phá kho phim khổng lồ của HayhayTV nhé!
 
download HayHayTV cho Windows Phone

Cập nhật vào: 04/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng HayHayTV cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải HayHayTV cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ