Zing Mp3 cho Windows Phone icon download

Zing Mp3 cho Windows Phone Nghe nhạc Zing Mp3 trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Zing Mp3 cho Windows Phone 3.0.0.2

Phiên bản:
3.0.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
366400
Size:
2 MB
Phát hành:
VNG
Cập nhật:
24/07/2012

Đánh giáChém Gió

Download Zing Mp3 cho Windows Phone 3.0.0.2

Hoàng Gia Bách

Zing Mp3 cho Windows Phone là ứng dụng nghe nhạc trực tiếp trên Zing mp3 dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Windows. Nếu bạn là người đam mê âm nhạc thì đây sẽ là một ứng dụng mà bạn không thể bỏ qua.

advertisements





Zing Mp3 cho Windows Phone có những tính năng hấp dẫn thu hút người sử dụng với Zing Top Song bạn có thể nắm bắt được đầy đủ các thông và nghe ngay top 100 ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng trong tuần với số lượt nghe cao nhất, được bình chọn bởi cộng đồng mạng tham gia nghe nhạc ở Zing Mp3.

Zing Mp3 for Windows Phone

Zing Mp3 cho Windows Phone đem đến những xu hướng âm nhạc ở trong và ngoài nước hiện nay cho người sử dụng. Với danh sách các ca sĩ, nhóm nhạc đang được yêu thích và quan tâm ở Việt Nam, Châu Á, Âu Mỹ người nghe nhạc có thể nắm bắt được các xu hướng âm nhạc một cách nhanh nhất và trải nghiệm các gu âm nhạc khác nhau mà các nghệ sĩ mang đến.

Zing Mp3 cho Windows Phone bạn cũng có thể tìm kiếm một cách nhanh chóng và tương đối chính xác các bài hát bạn muốn tìm chỉ trong giây lát. Cùng với kho âm nhạc lên đến hàng triệu triệu bài hát và danh sách các Playlist bạn tha hồ thưởng thức những ca khúc mới trên Zing Mp3 cho Windows Phone. Hãy nhanh tay tải ứng dụng này nhé.

Các tính năng chính của Zing Mp3 cho Windows Phone:

-    Nghe nhạc mọi lúc mọi nơi
-    Tìm kiếm nhanh
-    Nghe playlist của Zingmp3 hay playlist do mình tự tạo ở đó
-    Đọc tin tức âm nhạc mới nhất
-    Nghe lại những bài hát yêu thích trong Bookmark

Hình ảnh trong ứng dụng Zing Mp3 cho Windows Phone:

Zing Mp3 for Windows Phone

Zing Mp3 for Windows Phone

Zing Mp3 for Windows Phone

Hiện Zing Mp3 không những có mặt trên hệ điều hành Windows Phone mà đã có cả trên hệ điều hành iOS, người dùng iPhone dễ dàng tìm và tải ứng dụng Zing Mp3 cho iPhone để nghe những bản nhạc Hot của các ca sỹ nổi tiếng nhất. Zing Mp3 cho iPhone liên tục cập nhật các phiên bản mới nhất cũng như update các bài hát Hot nhất dành cho các bạn

 

Giống như 2 hệ điều hành trên, với hệ điều hành Android cũng vậy, ứng dụng Zing Mp3 cho Android mang tới cho người dùng Samsung, Oppo hay Zenfone ... những bản cập nhật, bài hát mới nhất được các bạn trẻ yêu thích. Zing mp3 cho Android có thể nói xuất hiện sớm nhất và chiếm được lòng yêu mến của khán giả khá là nhiều trong thời gian qua.

Cập nhật vào: 24/07/2012

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Zing Mp3 cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Zing Mp3 cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ