Google Map cho Windows Phone icon download

Google Map cho Windows Phone Xem bản đồ, chỉ đường, xem địa điểm trên WinPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Google Map cho Windows Phone 3.6

Phiên bản:
3.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
2379
Size:
9.8 MB
Phát hành:
Maps team
Cập nhật:
25/03/2018

Đánh giáChém Gió

Download Google Map cho Windows Phone 3.6

Thuy le

Google Map cho Windows Phone là ứng dụng hỗ trợ người dùng xem bản đồ, hỗ trợ chỉ đường, liệt kê địa điểm, nhà hàng, quán ăn, khi du lịch... trên thiết bị WinPhone.

advertisements





Google Map từ lâu đã được biết tới là công cụ hỗ trợ người dùng xem bản đồ tốt nhất, bên cạnh phiên bản nền web Google Map cũng có những bản dành riêng cho di động như Google Map cho iPhone, Google Map cho Android và nay là Google Map cho Windows Phone.

tai google maps cho lumia
Tải Google Map cho Windows Phone - Xem bản đồ, chỉ đường, xem địa điểm trên WinPhone

Tương tự như trên các nền tảng khác Google Map cho Windows Phone hỗ trợ người dùng theo dõi bản đồ các vùng, miền, khu vực mình sinh sống hoặc có nhu cầu di chuyển qua. Nếu đang sử dụng iPhone bạn có thể download Google Map cho iPhone của mình.

tai google maps cho winphone
Download Google Map cho Lumia, Microsoft Lumia

Bên cạnh tính năng hỗ trợ xem bản đồ ứng dụng Google Map cho Windows Phone có thể chỉ đường giúp bạn tìm ra đoạn đường có lộ trình cũng như thời gian di chuyển thuận lợi nhất.

tai google maps cho lumia
Sử dụng Google Map cho Windows Phone để xem bản đồ trên Lumia

Với hơn 25.000.000 địa điểm khác nhau Google Map cho Windows Phone là nơi tụ hội và là danh sách liệt kê của hơn 100.000 doanh nhiệp lớn nhỏ để người dùng tra cứu vị trí của chúng khi cần thiết. Ngoài ra nó cũng hỗ trợ tìm kiếm các địa điểm nổi tiếng, khu du kịch, điểm tham quan, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn...

Cập nhật vào: 25/03/2018

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Google Map cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Google Map cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ