AppRadio  icon download

AppRadio Tương tác âm thanh stereo trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AppRadio 2.6.1

Phiên bản:
2.6.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod touch, and iPad. iOS 4.2 or later.
Downloads:
362666
Size:
9,7 MB
Phát hành:
Pioneer Electronics
Cập nhật:
08/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download AppRadio 2.6.1

Thuy Le

AppRadio for iOS là phần mềm tương tác với âm thanh stereo trên điện thoại di động iOS. Ứng dụng được coi là cuộc cách mạng hóa giúp bạn tương tác với âm thanh stereo trên xe và iPhone của bạn. Đây được xem là ứng dụng thông minh với nhiều cải tiến vượt trội và hấp dẫn.

advertisements





AppRadio thậm chí sẽ đề nghị và thông báo cho bạn những ứng dụng của bên thứ 3 mà AppRadio tương thích. Nội dung ứng dụng của bạn được tối ưu hóa cho việc sử dụng trong xe và bạn có thể chạm vào, quẹt.

AppRadio for iOS

Với AppRadio for iOS bạn chỉ cần và di chuyển theo cách của bạn thông qua chúng như thể bạn đang tương tác trực tiếp với điện thoại iPhone của mình. Hãy tham gia ứng dụng để có những trải nghiệm thú vị, chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Với AppRadio for iOS, bạn có thể truy cập hàng ngàn bài hát, những bài hát yêu thích hay những album hay nhất. Bạn có thể chia sẻ dễ dàng với bạn bè qua email, facebook. AppRadio cho phép bạn truy cập iPhone Calendar, Contacts, Maps, Photos.

Tính năng của AppRadio for iOS :

­ Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.
­ Ứng dụng có nhiều tính năng thông minh, vượt trội.
­ Ứng dụng đem lại cho người dùng sự chuyên nghiệp và hiện đại.
­ Download nhanh và hoàn toàn miễn phí.

Một số hình ảnh khác

AppRadio for iOS
 

Cập nhật vào: 08/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AppRadio được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AppRadio và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ