Brightest Flashlight Free  icon download

Brightest Flashlight Free Tạo đèn pin cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Brightest Flashlight Free 2.2.

Phiên bản:
2.2.
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
351033
Size:
2,7 MB
Phát hành:
myNewApps
Cập nhật:
26/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Brightest Flashlight Free 2.2.

Trần Minh Quân

Brightest Flashlight Free for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể sử dụng điện thoại như một chiếc đèn pin khi cần thiết mà không phải sử dụng chiếc đèn cồng kềnh bất tiện trước kia.

advertisements





Brightest Flashlight Free for iOS là phần mềm đáng để cho các bạn phải tâm ý với tiện ích bất ngờ của nó. Khi không sử dụng phần mềm này chiếc iPhone của bạn sẽ không có lợi ích gì nhiều trong việc bạn đi trong bóng tối hoặc làm những việc khi không có đủ ánh sáng. Ứng dụng cho phép bạn có thể chiếu sáng trong bóng đêm chỉ một bước cực kỳ đơn giản.


 Brightest Flashlight Free for iOS


Brightest Flashlight Free for iOS là ứng dụng thuận tiện để bạn có thể đọc sách trong bóng tối, hay làm nhiều việc trong bóng tối khi bạn cần đến.

Brightest Flashlight Free for iOS có một giao diện rất hấp dẫn và bắt mắt. Với hình ảnh một bóng đèn nhỏ nhắn, ứng dụng này còn cho bạn có thể tuỳ chọn màu sắc của ánh sáng. Chiếc đèn pin này của bạn giờ không chi có một màu trắng đơn thuần nữa mà thêm vào đó nó có thể có màu xanh luc, xanh lá cây, đỏ và vàng. Thật thú vị phải không.

Các tính năng chính của Brightest Flashlight Free for iOS


-    Tuỳ chỉnh màu sắc và sắc thái của ánh sáng.
-    Chế độ toàn màn hình, tuỳ chỉnh sáng – tối
-    Đèn đỏ để chiếu sáng ban đêm
-    Giao diện bắt mắt, dễ sử dụng
 

Brightest Flashlight Free for iOS

Cập nhật vào: 26/04/2014

Chém Gió

Bài viết liên quan

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Brightest Flashlight Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Brightest Flashlight Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ