Brushes For iPad icon download

Brushes For iPad Vẽ tranh trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Brushes For iPad

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 hoặc cao hơn
Downloads:
359366
Size:
3,9 MB
Phát hành:
Steve Sprang
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Brushes For iPad

Thuy Le

Brushes for iPad là ứng dụng trên iOS cho phép bạn tạo nghệ thuật ở bất kì đâu ngay trên thiết bị của bạn. Đây là ứng dụng vẽ phổ biến, được thiết kế đặc biệt giúp cho bạn có thể vẽ được những bức tranh đẹp nhất trong thời gian ngắn nhất. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





Brushes For iPad là ứng dụng độc đáo mang lại cho bạn những cảm giác thoái mái nhất khi bạn có thể vẽ được những bức tranh ứng ý, đẹp mắt. Ứng dụng đã đưa ra cho bạn những quy tắc vẽ tranh sao cho đẹp nhất và đúng nhất.

Brushes For iPad

Brushes For iPad được sử dụng đơn giản, nhưng cũng rất mạnh mẽ mang lại cho bạn cảm giác giống như một nghệ sĩ vẽ tranh thực thụ. Tham gia ứng dụng để có thể vẽ được những bức tranh đẹp và để thử cảm giác mình là một họa sĩ.

Với giao diện đẹp mắt cùng thiết kế nổi bật Brushes For iPad đã mang lại cho người dùng những lợi ích lớn nhất. Chỉ cần máy của bạn có thiết bị iOS là bạn có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng này như bao người dùng khác.

Tính năng của Brushes For iPad:

- Mang đến cho bạn không gian nghệ thuật sống động.
- Chữa lỗi xảy ra.
- Lưu nhanh các bản vẽ.
- Giao diện trực quan sinh động thu hút người tham gia.

Một số hình ảnh khác

Brushes For iPad

Brushes For iPad
 

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Brushes For iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Brushes For iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ