Downloads Pro Free  icon download

Downloads Pro Free Hỗ trợ download trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Downloads Pro Free 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.1 or later
Downloads:
347600
Size:
7,2 MB
Phát hành:
Sensible Code
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Downloads Pro Free 2.0

Thu Hà

Downloads Pro Free for iOS là ứng dụng có thể tải xuống bất kì tệp tin nào vào thiết bị di động iOS của mình. Sau khi dowload, bạn có thể chuyển đổi giữa các thiết bị một cách dễ dàng và hỗ trợ người dùng xem tệp tin ngay khi được tải xuống.

advertisements





Với Downloads Pro Free for iOS, người dùng có khả năng tải xuống bất kì tệp tin nào ngay trên thiết bị di động. Ứng dụng còn hỗ trợ xem tệp tin ngay khi tải xuống. Qua đó, những tính này sẽ giúp bạn quản lý và chuyển đổi dữ liệu giữa các thiết bị dễ dàng và nhanh chóng.

Downloads Pro Free for iOS

Downloads Pro Free for iOS luôn tải đúng tên các tệp tin, xem dữ liệu toàn màn hình. Ứng dụng còn hỗ trợ đọc các định dạng file xlsm, ppt, txt, html và cả các tệp tin PDF. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là người dùng có thể di chuyển, đổi tên hay xóa các tệp tin.

Không chỉ vậy, Downloads Pro Free for iOS còn giúp bạn chơi hầu hết các định dạng video như mp4, avi, flv,…,hỗ trợ chơi nhạc mp3. Ngoài ra, ứng dụng còn có khả năng lưu hình ảnh trong album, trao đổi dữ liệu giữa các thiết bị và đặc biệc tiện ích safari còn cho phép người dùng mở bất kì liên kết nào trong Downloads Pro.

Tính năng chính của Downloads Pro Free for iOS:

- Dowload bất kì tệp tin.
- Chuyển đổi giữa các thiết bị dễ dàng.
- Hỗ trợ xem tệp tin.
- Chuyển đổi tài liệu giữa các ứng dụng.
- Sao lưu và quản lý dữ liệu.

Hình ảnh trong Downloads Pro Free for iOS

Downloads Pro Free for iOS
 

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Downloads Pro Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Downloads Pro Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ