Frameographer  icon download

Frameographer Làm phim HD trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Frameographer 1.52

Phiên bản:
1.52
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
350133
Size:
7,1 MB
Phát hành:
Studio Neat
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Frameographer 1.52

Nguyễn Thuý Thanh

Frameographer for iOS là ứng dụng làm phim HD time- lapse và gián đoạn một cách đơn giản và hiệu quả. Với những ai yêu thích làm phim thì Frameographer là lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.

advertisements





Frameographer for iOS là ứng dụng làm phim time – lapse HD dành cho các thiết bị chạy trên nền tảng của hệ điều hành iOS. Những bộ phim time – lapse và gián đoạn thực chất là nó được tạo bởi một chuỗi các  hình ảnh liên tục và trình chiếu với tốc độ cụ thể. Với Frameographer thì công đoạn của việc làm phim của bạn trở nên dễ dàng và vui nhộn hơn rất nhiều.

 

Frameographer for iOS


Frameographer for iOS được tích hợp nhiều tính năng hay có thể giúp người dùng thỏa mãn trong việc làm phim như: chụp và export với chất lượng cao HD (1080p cho iPhone 4S và 720p cho tất cả các thiết bị), tự động để làm phim time-lapse và gián đoạn hoặc các thiết lập chụp thủ công, khóa Exposure và Focus,Skin Onion,Grid, điều chỉnh số khung hình trên giây.


Ứng dụng Frameographer for iOS được thiết kế giao diện với đồ họa bắt mắt, các công cụ được bố trí khoa học và chuyên nghiệp,người dùng có thể dễ dàng thao tác khi sử dụng phần mềm. Frameographer còn được tích hợp thêm soundtrack từ các bài hát trong thư viện iTunes để lồng vào video của bạn.


Các tính năng chính của Frameographer for iOS


- Cho phép chụp và export với chất lượng cao HD (1080p cho iPhone 4S và 720p cho tất cả các thiết bị).
- cho phép thêm soundtrack vào video từ các bài hát trong thư viện iTunes.
- Tương thích với iPhone4, iPhone4S, iPod Touth thế hệ 4.

 

Frameographer for iOS

Frameographer for iOS

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Frameographer được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Frameographer và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ