Free Photo Crop  icon download

Free Photo Crop Chỉnh sửa ảnh trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Free Photo Crop 1.5

Phiên bản:
1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 or later
Downloads:
361633
Size:
6,7 MB
Phát hành:
Big Blue Clip
Cập nhật:
08/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Free Photo Crop 1.5

Đỗ Thanh Hải

Free Photo Crop for iOS là ứng dụng cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh ngay trên các thiết bị iPhone, iPad một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chỉnh sửa ảnh thì đây chính là ứng dụng bạn cần. Hãy cài đặt ngay ứng dụng để sử dụng miễn phí.

advertisements





Free Photo Crop for iOS sẽ giúp bạn chỉnh sửa tất cả các bức ảnh của bạn một cách dễ dàng, bạn có thể làm cho chúng đẹp và phong cách hơn nhờ các hiệu ứng màu sepia đẹp mắt, các đường viền độc đáo. Sau đó, bạn có thể chia sẻ các bức hình này trên các trang mạng xã hội như: Facebook, Twitter…

Free Photo Crop for iOS

Free Photo Crop for iOS có giao diện trực quan với người dùng, đơn giản và dễ sử dụng, giúp bạn tạo và chỉnh sửa các bức ảnh đẹp và rõ nét hơn. Đồng thời, ứng dụng hỗ trợ bạn crop, xoay hay lật ảnh mà vẫn giữ nguyên chất lượng ban đầu của tấm hình.

Với tính năng vượt trội của mình, Free Photo Crop for iOS đang thu hút đông đảo người dùng cài đặt và sử dụng Hãy nhanh tay cài đặt và sử dụng ứng dụng tiện lợi và hiện đại này.

Tính năng của Free Photo Crop for iOS:

- Giúp bạn chỉnh sửa ảnh trên iPhone, iPad
- Tích hợp nhiều hiệu ứng đẹp mắt.
- Dễ dàng chia sẻ trên các trang mạng xã hội
- Cho phép người dùng sử dụng miễn phí.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với iPhone, iPad của iOS.

Hình ảnh trong Free Photo Crop for iOS

Free Photo Crop for iOS

Cập nhật vào: 08/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Free Photo Crop được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Free Photo Crop và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ