iFile Download Manager Free  icon download

iFile Download Manager Free Tăng tốc độ download trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iFile Download Manager Free 5.5

Phiên bản:
5.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.5 or later
Downloads:
363700
Size:
24,6 MB
Phát hành:
Beleela
Cập nhật:
06/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download iFile Download Manager Free 5.5

Hoàng Gia Bách

iFile Download Manager Free for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn trình quản lý download file miễn phí. Ứng dụng giúp bạn có thể tải bất kì một ứng dụng nào với tốc độ nhanh nhất và đảm bảo an toàn. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng nổi bật của nó.

advertisements





iFile Download Manager Free for iOS là ứng dụng được sử dụng trong nhiều trường hợp và theo nhiều phương pháp khác nhau để download hiệu quả. Ứng dụng cho phép tải xuống loại tệp tin bất kỳ với tốc độ nhanh chóng.

iFile Download Manager Free for iOS là ứng mang đến một trình duyệt web an toàn, cung cấp cho người dùng tùy chọn để tìm kiếm tệp tin và tải xuống từ trang web. Ngoài ra, ứng dụng này cũng được tích hợp toàn diện với trình duyệt web.

Cài đặt iFile Download Manager Free for iOS miễn phí để sở hữu trong tay nhiều chức năng quản lý tệp tin đa dạng. Tham gia ứng dụng ở bất kì nơi đâu chỉ với thiết bị iOS cho máy của bạn.

Tính năng của iFile Download Manager Free for iOS:

- Có thể tải xuống nhiều tập tin cùng lúc.
- Hỗ trợ mở nhiều file tài liệu đồng thời.
- Download nhanh chóng.
- Giao diện đẹp thu hút người tham gia.
- Miễn phí cho người sử dụng.

Cập nhật vào: 06/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iFile Download Manager Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iFile Download Manager Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ