imo  icon download

imo Chat, trò chuyện trực tuyến

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

imo 3.11.3

Phiên bản:
3.11.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1 or later
Downloads:
347066
Size:
15,6 MB
Phát hành:
imo im
Cập nhật:
26/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download imo 3.11.3

Thu Hà

imo for iOS là ứng dụng hỗ trợ người dùng trong việc trò chuyện với người thân và bạn bè của mình trên bất kỳ hệ thống IM nào. Với phần mềm này, giờ đây người dùng có thể thỏa sức trò chuyện với bất kỳ ai mọi lúc mọi lúc.

advertisements





Được tích hợp nhiều tính năng hữu ích chỉ trong một ứng dụng, imo for iOS được coi là cấu nối nhằm giúp mọi người có thể trò chuyện với nhau trên bất kì các ứng dụng như Facebook Chat, Google Talk, Skype, MSN, ICQ/AIM, Yahoo, Jabber, Hyves, VKontakte, Myspace, và Steam.

imo for iOS

Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng tài khoản IM sẵn của mình để thực hiện việc gửi tin nhắn hoặc gọi thoại với chất lượng cao để trò chuyện với người thân và bạn bè của mình. Nếu muốn, người dùng có thể chia sẻ hình ảnh và video clip tới mọi người một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Imo for iOS còn có chức năng lưu trữ những thông báo đã gửi trong vòng 7 ngày sau khi người dùng đã thoát ứng dụng. Bạn hãy tải tiện ích này về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những khoảnh khắc thú vị với người thân và bạn bè của mình nhé!

Tính năng chính của imo for iOS:

- Cho phép sử dụng tài khoản IM có sẵn
- Cho phép gọi thoại
- Cho phép gửi SMS
- Chia sẻ ảnh cho nhóm
- Lưu lại các thông báo đã gửi
- Tìm kiếm lịch sử trò chuyện

Hình ảnh trong imo for iOS

imo for iOS
 

Cập nhật vào: 26/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng imo được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải imo và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ