iTrack  icon download

iTrack Theo dõi GPS trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iTrack 2.1.2

Phiên bản:
2.1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
362633
Size:
9,4 MB
Phát hành:
JLC Mobile
Cập nhật:
07/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download iTrack 2.1.2

Thuy Le

iTrack for iOS là phần mềm biến iPhone/iPad thành thiết bị theo dõi GPS. Ứng dụng giúp theo dõi nhiều người, xem chuyển động của của thiết bị. Bạn có thể xem tốc độ di chuyển, nhận hướng di chuyển, và xem ảnh thành phố của địa chỉ nơi họ có mặt.

advertisements





Với iTrack for iOS, người dùng có thể theo dõi di chuyển của bạn bè, lũ trẻ, hoặc đồng nghiệp bằng iPhone của mình. Ứng dụng là sự kết hợp giữa chức năng GPS của iPhone với bản đồ Internet.

iTrack for iOS

Với ứng dụng iTrack for iOS, người dùng có thể truy cập các thông tin về gia đình mình trực tuyến ngay trên điện thoại di động, máy tính cá nhân PC hoặc máy tính bảng và cảm thấy an tâm ngay cả khi mình không ở gần bọn trẻ và các thành viên khác trong nhà.

iTrack for iOS sẽ biến đổi thiết bị máy tính bảng hoặc smartphone thành thiết bị theo dõi GPS. Cài đặt ứng dụng này vào thiết bị cần theo dõi, nó sẽ ghi lại địa điểm theo định kỳ và đăng tải thông tin đó lên server bảo mật.

Tính năng của iTrack for iOS:

- Xem tốc độ và hướng di chuyển
- Phóng to/thu nhỏ vị trí cụ thể
- Nhiều loại bản đồ để lựa chọn
- Thông báo push khi có cập nhật vị trí tức thời
- Gửi ảnh về lộ trình hoặc điểm đến.

Một số hình ảnh khác

iTrack for iOS

iTrack for iOS
 

Cập nhật vào: 07/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iTrack được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iTrack và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ