Lịch Việt HD for iPad icon download

Lịch Việt HD for iPad Xem lịch âm dương trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lịch Việt HD for iPad 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
334733
Size:
21,1 MB
Phát hành:
Quan Le
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Lịch Việt HD for iPad 1.2

Trần Minh Quân

Lịch Việt HD for iPad là ứng dụng cho phép người dùng tra cứu lịch Việt ngay tại thiết bị của bạn. Với ứng dụng, giờ đây, bạn có thể nắm rõ lịch âm, lịch dương, xem giờ, ngày, tháng…một cách nhanh chóng và chính xác. Hãy cài đặt cho iPad của bạn ứng dụng này hoàn toàm miễn phí.

advertisements





Lịch Việt HD for iPad sẽ cho phép bạn xem lịch âm, lịch dương, xem can, chi của ngày, tháng, năm, xem ngày giờ hoàng đạo,hắc đạo, xem tuổi xung, tuổi hợp hay hiển thị đồng hồ. Đồng thời, ứng dụng còn cho phép bạn tạo nhanh thiệp chúc mừng để gửi tặng bạn bè, người thân trong các dịp lễ tết…

Về giao diện, Lịch Việt HD for iPad có giao diện trực quan với người sử dụng, đẹp mắt, sinh động, thân thiện…tạo cảm giác thích thú cho bạn khi sử dụng ứng dụng này. Kết hợp thêm một số các tính năng khác như: tính toán ngày, giờ, xem các sao trong năm…giúp bạn nắm rõ lịch trong năm.

Với tính năng vượt trội, giao diện đẹp mắt cùng sự hữu ích của mình, Lịch Việt HD for iPad được đông đảo người dùng iPad tin tưởng và sử dụng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt để sư dụng.

Tính năng của Lịch Việt HD for iPad:

- Giúp bạn tra cứu lịch Việt dễ dàng.
- Tính toán ngày và xem ngày hoàng đạo, hắc đạo.
- Tạo thiệp đẹp mắt.
- Giao diện trực quan, đẹp mắt.
- Tích hợp một số tính năng khác.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng với iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lịch Việt HD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lịch Việt HD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ