lino for iOS icon download

lino for iOS Viết ghi chú trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

lino for iOS 1.6.3

Phiên bản:
1.6.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
338700
Size:
12 MB
Phát hành:
Infoteria Corporation
Cập nhật:
24/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download lino for iOS 1.6.3

Đỗ Thanh Hải

lino for iOS là ứng dụng quản lý giấy ghi chú dành cho iPhone, iPad và iPod Touch. Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp chức năng chia sẻ ảnh của bạn. về bản chất ứng dụng là một dịch vụ giấy ghi chú stickies trực tuyến và miễn phí, cung cấp cho người dùng giấy note và canvas điện tử tiện ích.

advertisements





lino for iOS là ứng dụng quản lý giấy ghi chú và chia sẻ ảnh dành cho iPhone, iPad và iPod Touch. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí cho người sử dụng. Bạn có thể thoải mái tạo mới, đăng tải các ghi chú và đính ảnh của mình vào bất cứ nơi đâu trên màn hình

Với lino for iOS, người dùng có thể phóng to và thu nhỏ canvas bất kỳ một cách dễ dàng bằng thao tác kéo thả của ngón tay. Đồng thời, bạn cũng có thể đăng tải, xem, di chuyển và chia sẻ những ghi chú này.

Lino for iOS có thể thiết lập thời hạn hoàn thành trên các giấy ghi chú, và người dùng sẽ nhận được thông báo nhắc nhở dưới dạng email vào buổi sáng ngày hết hạn đó. Nhờ vậy, bạn sẽ không bao giờ quên những ngày, sự kiện đặc biệt hoặc ngày hết hạn của công việc.

Một số tính năng chính của lino for iOS:

-    Quản lý giấy ghi chi cho iPhone, iPad và iPod Touch.
-    Chia sẻ hình ảnh, ghi chú nhanh chóng
-    Hỗ trợ thao các kéo thả tiện lợi
-    Hỗ trợ tính năng phóng to và thu nhỏ canvas

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 24/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng lino for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải lino for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ