Mẹo iPhone  icon download

Mẹo iPhone Mẹo dùng iPhone tốt hơn

35/5

Download

Bắt đầu tải

Mẹo iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
335833
Size:
16,3 MB
Phát hành:
Ngoc Hoang Nguyen
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Mẹo iPhone 1.0

Hoàng Gia Bách

Mẹo iPhone for iOS là ứng dụng giúp người dùng cách sử dụng iPhone hiệu quả nhất. Sự hiểu biết về iPhone của bạn còn hạn chế, bạn muốn tìm hiểu và có những kiến thức cơ bản để sử dụng iPhone ứng dụng sẽ giúp bạn. Bạn có thể cài đặt ngay ứng dụng để sử dụng.

advertisements





Mẹo iPhone for iOS sẽ cung cấp cho bạn hơn 140 mẹo hay để sử dụng iPhone thông minh, hiệu quả, tránh được một số lỗi mà người dùng iPhone hay gặp, đồng thời bảo vệ iPhone của bạn hiệu quả hơn. Những mẹo này thực sự đơn giản nhưng không phải người dùng iPhone nào cũng biết.

Mẹo iPhone for iOS còn tích hợp một số tính năng quan trọng và hữu hiệu, hỗ trợ việc sử dụng iPhone của bạn, như: ứng dụng giúp bạn nhắn tin nhanh hơn, tạo lập album ảnh đẹp hơn…Hơn hết, ứng dụng này rất thân thiện với iPhone, sẽ làm tăng thời lượng sử dụng pin của máy.

Với tính năng và sự cần thiết của mình, Mẹo iPhone for iOS thực sự đang được người dùng iPhone quan tâm và sử dụng. Hãy tăng hiểu biết về iPhone băng cách cài đặt và sử dụng ngay ứng dụng này.

Tính năng của Mẹo iPhone for iOS:

- Cung cấp cho bạn những kiến thức sư dụng iPhone hiệu quả.
- Giúp tăng thời lượng dùng pin, hỗ trợ nhắn tin, ra lệnh bằng giọng nói…
- Ứng dụng cho phép bạn cài đặt và sử dụng miễn phí.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mẹo iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mẹo iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ