Moldiv  icon download

Moldiv Chỉnh sửa, cắt dán ảnh trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Moldiv 1.9

Phiên bản:
1.9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
352300
Size:
42 MB
Phát hành:
JellyBus
Cập nhật:
04/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Moldiv 1.9

Trần Minh Quân

Moldiv for iOS được thiết kế dành riêng cho hệ điều hành IOS. Nó cung cấp cho bạn tính năng cắt dán ảnh thú vị. Bạn có thể sáng tạo từ những bức hình của mình để chúng trở nên mới mẻ và hấp dẫn hơn. Hãy tạo ch ogia đình mình một album ảnh độc đáo.

advertisements





Bạn muốn tạo một album ảnh riêng cho gia đình mình với những ý tưởng độc đáo mà chỉ riêng bạn và gia đình bạn có. Phần mềm Moldiv for iOS sẽ là một phương án tối ưu dành cho bạn. Nó được thiết kế cho phép bạn thở sức sáng tạo với những bức ảnh.

Moldiv for iOS

Từ bây giờ phần mềm Moldiv for iOS sẽ giúp bạn biến những bức ảnh nhàm chán của mình thành những bức ảnh tuyệt đẹp và chỉ riêng bạn có. Phần mềm này sẽ để bạn sáng tạo cắt ghép những bức ảnh với nhau để tạo nên style riêng.

Ngoài ra phần mềm Moldiv for iOS cũng cung cấp thêm những khung hình và cho phép thiết lập các thông số kỹ thuật như độ sáng, màu nên, phối màu để bạn có thể hoàn thành nên những tác phẩm đẹp nhất.

Các tính năng chính của Moldiv for iOS:

- Cung cấp cho bạn những tính năng cắt ghép ảnh đẹp nhất.
- Hỗ trợ các khung hình đẹp và độc đáo.
- Cho phép thay đổi các thiết lập thông số kỹ thuật..
- Cho phép chia sẻ lên các trang mạng xã hội.

Hình ảnh trong Moldiv for iOS

Moldiv for iOS

Cập nhật vào: 04/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Moldiv được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Moldiv và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ