MyFrames Free  icon download

MyFrames Free Ghép ảnh trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MyFrames Free 1.6.10

Phiên bản:
1.6.10
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
362966
Size:
4,9 MB
Phát hành:
iWebVisitor
Cập nhật:
06/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download MyFrames Free 1.6.10

Trần Minh Quân

MyFrames Free for iOS là ứng dụng dành cho iPhone, iPad, iPod Touch cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh đơn giản, nhanh chóng và tiện ích. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ bạn ghép ảnh thì đây chính là ứng dụng bạn cần. Hãy cài đặt ngay ứng dụng về máy để sử dụng.

advertisements





MyFrames Free for iOS hỗ trợ rất nhiều công cụ cho người dùng như: nhiều bố cục ảnh cho bạn thoải lựa chọn, hỗ trợ các tỷ lệ ảnh cơ bản 1:1, 3:2, 2:3, 4:3, 3:4, hỗ trợ. Sauk hi ghép được các bức ảnh ứng ý, người dùng có thể chia sẻ chúng lên các trang mạng xã hội như Facebook, email…

MyFrames Free for iOS

Hiện, ứng dụng MyFrames Free for iOS đã cập nhật phiên bản 1.6.10 với nhiều tính năng và sửa lỗi phiên bản trước. Đồng thời, ứng dụng hỗ trợ tiếng Anh phục vụ người dùng và hoàn toàn tương thích với iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch, iPad với yêu cầu hệ điều hành iOS 4.3 trở lên.

Với tính năng vượt trội của mình, ứng dụng MyFrames Free for iOS đang thu hút đông đảo người dùng cài đặt và sử dụng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của MyFrames Free for iOS:

- Giúp bạn dễ dàng ghép ảnh trên thiết bị của mình.
- Dễ dàng thay đổi kích thức, màu sắc bức ảnh.
- Hỗ trợ nhiều khung hình.
- Phiên bản mới hỗ trợ nhiều tính năng.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng, miễn phí với iPad, iPhone của iOS.

Hình ảnh trong MyFrames Free for iOS

MyFrames Free for iOS

Cập nhật vào: 06/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MyFrames Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MyFrames Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ