PDF Scanner for iOS icon download

PDF Scanner for iOS Scan tài liệu PDF cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

PDF Scanner for iOS 1.3.1

Phiên bản:
1.3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
2457
Size:
33.9 MB
Phát hành:
Darsoft Inc
Cập nhật:
21/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download PDF Scanner for iOS 1.3.1

Trần Văn Việt

PDF Scanner for iOS có khả năng chuyển các giấy tờ và tài liệu của bạn sang định dạng PDF phổ biến, để bạn lưu trữ, chia sẻ qua các dịch vụ đám mây và Email dễ dàng. Ứng dụng này có tốc độ xử lý nhanh, nhiều chế độ quét khác nhau để bạn lựa chọn.

advertisements





PDF Scanner for iOS cho phép bạn số hóa các tài liệu dạng văn bản của mình, quét bất kỳ một đoạn trích nào từ cuốn sách hay ấn phẩm và Scan biên lai, hóa đơn,  vé và các tài liệu khác sang định dạng PDF thông dụng. Người dùng có thẻ tùy chọn kích thước trang tài liệu, tạo bản sao các trang, sử dụng nhiều chế độ quét cho một tài liệu duy nhất. Sau đó, các tài liệu sẽ được gửi, chia sẻ hoặc in ấn.





Cập nhật vào: 21/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PDF Scanner for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PDF Scanner for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ