Perfect365 for iPhone icon download

Perfect365 for iPhone Chỉnh sửa khuôn mặt trên iPhone

35/5

Download

Bắt đầu tải

Perfect365 for iPhone 3.3.3

Phiên bản:
3.3.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod touch, iPad, iOS 3.0 or later
Downloads:
366033
Size:
12,1 MB
Phát hành:
ArcSoft
Cập nhật:
12/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Perfect365 for iPhone 3.3.3

Trần Minh Quân

Perfect365 for iPhone là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho iPhone cũng như các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng chụp ảnh khuôn mặt với các chi tiết hoàn hảo nhất. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng này, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả người dùng.

advertisements





Giờ đây với Perfect365 for iPhone, người dùng không cần đến những công cụ photoshop khác để che các khuyết điểm trên gương mặt. Ứng dụng cung cấp cho người dùng các tính năng để giúp khuôn mặt của người dùng đẹp một cách hoàn hảo.

Perfect365 for iPhone

Bên cạnh đó, Perfect365 for iPhone còn cho phép người dùng chỉnh sửa các chi tiết trên khuôn mặt như làm mắt to, làm trắng da, trắng răng hay thậm chí là nụ cười. Chính vì những tính năng hữu ích này nên khi người dùng chụp ảnh thì cần phải chụp cả khuôn mặt.

Ngoài ra, người dùng có thể tăng độ sáng hoặc tô môi đỏ, giảm mắt đỏ,… chỉ với một vài thao tác đơn giản. Perfect365 for iPhone cũng cho phép người dùng lưu các hình ảnh đó ở định dạng JPG, PNG và BMP. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng thú vị mà ứng dụng mang đến cho bạn nhé!

Tính năng chính của Perfect365 for iPhone:

- Cho phép chụp ảnh ngay trên ứng dụng
- Thay đổi chi tiết trên khuôn mặt
- Làm trắng răng, mịn da
- Lưu ảnh vào ứng dụng
- Hỗ trợ lưu ảnh ở định dạng JPG, PNG, BMP

Hình ảnh trong Perfect365 for iPhone

Perfect365 for iPhone

Cập nhật vào: 12/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Perfect365 for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Perfect365 for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ