Virtual Zippo Lighter for iPhone icon download

Virtual Zippo Lighter for iPhone Mô hình bật lửa Zippo

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Virtual Zippo Lighter for iPhone

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod touch, iPad
Downloads:
366366
Size:
8,7 MB
Phát hành:
Skyrockit
Cập nhật:
02/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Virtual Zippo Lighter for iPhone

Hoàng Gia Bách

Virtual Zippo Lighter for iPhone là một ứng dụng mô phỏng tựa chiếc bật lửa Zippo trong chính chiếc iPhone thân thuôc của chính bạn. Thật tuyệt vời cho những ai là fan hâm mộ của bật lửa Zippo. Bạn hãy nhanh tay khám phá ngay phần mềm Virtual Zippo Lighter for iPhone trên thiết bị iOS.

advertisements





Virtual Zippo Lighter for iPhone bao gồm khâ nhiều tính năng và các tính năng ấy được lựa chọn dựa trên những tính năng của bật lửa Zippo thật. bạn chỉ cần quẹt nhẹ tay vào bánh xe đá sau khi lắc cổ tay để mở là bạn có thể tại ra ngọn lửa và chuyển hướng theo chính chiếc iPhone của bạn.

Virtual Zippo Lighter for iPhone

Virtual Zippo Lighter for iPhone tận dụng một số tính năng nền tảng của iPhone và iPod Touch để phát triển, trong đó có tính năng gia tốc có thể cho phép bạn di chuyển ngọn lửa khi chiếc điện thoại của bạn chuyển động. Sử dụng ngay thiết bị iOS để có thể hiểu chi tiết hơn.

Với sức hấp dẫn của ứng dụng Virtual Zippo Lighter for iPhone đã có gần 8.000 lượt người tham gia. Bạn cũng có thể sở hữu ngay ứng dụng nếu máy của bạn có thiết bị iOS trên iPhone, ipad và iPod touch.

Tính năng của Virtual Zippo Lighter for iPhone:

- Khám phá một phần mềm hữu ích cho các fan của bật lửa Zippo.
- Thao tác đơn giản sử dụng.
- Dựa trên các tính năng của những chiếc điện thoại thông minh làm nền tảng.
- Tải và sử dụng miễn phí ứng dụng.

Một số hình ảnh

Virtual Zippo Lighter for iPhone

Virtual Zippo Lighter for iPhone
 

Cập nhật vào: 02/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Virtual Zippo Lighter for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Virtual Zippo Lighter for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ