Angry Birds Epic for Windows Phone icon download

Angry Birds Epic for Windows Phone Game hiệp sĩ chim cho Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Angry Birds Epic for Windows Phone 1.0.11.0

Phiên bản:
1.0.11.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
2869
Size:
61 MB
Phát hành:
Rovio Entertainment Ltd
Cập nhật:
09/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Angry Birds Epic for Windows Phone 1.0.11.0

Thu Hà

Angry Birds Epic for Windows Phone là game chiến đấu theo lượt giữ lực lượng anh hùng chiến binh với những tên côn đồ mũi xanh. Người chơi sẽ được cung cấp nhiều loại vũ khí độc đáo, khám phá những vùng đất kỳ lạ, thực hiện các nhiệm vụ đa dạng trong suốt quá trình chơi.

advertisements





Tham gian vào Angry Birds Epic for Windows Phone, người chơi sẽ thực hiện nghĩa vụ dẫn dắt đội quân chim điên, gặp gỡ những nhân vật xấu xí và kỳ lạ cùng với những trận chiến của thế giới anh hùng. Trong lúc chơi, bạn có thể nâng cấp nhân vật, áo giáp, vũ khí và thuốc độc để trở thành một nhân vật anh hùng huyền thoại. Game mang phong cách vui nhộn và hài hước, từ hình ảnh các nhân vật đến trang phục.





Cập nhật vào: 09/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Angry Birds Epic for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Angry Birds Epic for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ