Angry Birds Space for Windows Phone icon download

Angry Birds Space for Windows Phone Game bầy chim nổi giận trên Windows Phone

35/5

Download

Bắt đầu tải

Angry Birds Space for Windows Phone 1.3.1.0

Phiên bản:
1.3.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5
Downloads:
366633
Size:
Phát hành:
Rovio
Cập nhật:
22/12/2014

Đánh giáChém Gió

Download Angry Birds Space for Windows Phone 1.3.1.0

Trần Minh Quân

Angry Birds Space for Windows Phone là Game Angry Birds quen đã trở nên quen thuộc trong cộng đồng Game. Ứng dụng mang đến bạn Game nổi tiếng và thú vị Angry Birds về thiết bị chạy Window Phone của bạn. Với ứng dụng, bạn sẽ trải nghiệm trong không gian mới, thực hiện nhiệm vụ mới.

advertisements





Angry Birds Space for Windows Phone giúp bạn khám phá tới 130 cấp độ, phiêu lưu trên các hành tinh mới bắn hạ kẻ thù để giành chiến thắng. Ứng dụng có tạo hình các chú chim mới lạ, đẹp mắt và sinh động, kết hợp với âm thanh, màu sắc bắt mắt luôn là điểm hấp dẫn để ứng dụng được đông đảo người dùng quan tâm.

Ứng dụng Angry Birds Space for Windows Phone đem đến người chơi nhiều loài chim mới, tạo hình đẹp mắt và một số phần thưởng mới nhằm thu hút bạn hơn. Đồng thời, ứng dụng giúp bạn trải nghiệm cảm giác phiêu lưu vào không gian mới, nhiều điều kì bí để bạn thực hiện nhiệm vụ.

Angry Birds Space for Windows Phone hiện có nhiều màn chơi bí mật, khả năng mới hấp dẫn để người chơi tự mình khám phá. Đặc biệt, ứng dụng cho phép bạn chơi Game miễn phí hoàn toàn.

Tính năng của Angry Birds Space for Windows Phone:

- Giúp bạn chơi Game Angry Birds ngay trên điện thoại.
- Cùng khám phá hơn 130 cấp độ chơi thú vị.
- Lạc vào không gian vũ trụ mênh mông.
- Tạo hình chú chim sinh động, ngộ nghĩnh.
- Cho phép bạn cài đặt và sử dụng miễn phí.

Một số hình ảnh khác






 

Cập nhật vào: 22/12/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Angry Birds Space for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Angry Birds Space for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ