Asphalt 8 cho Windows Phone icon download

Asphalt 8 cho Windows Phone Game đua xe tốc độ cao trên winphone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Asphalt 8 cho Windows Phone 1.7.0.10

Phiên bản:
1.7.0.10
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8 trở lên
Downloads:
2043
Size:
85.62 MB
Phát hành:
Gameloft
Cập nhật:
11/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Asphalt 8 cho Windows Phone 1.7.0.10

Thuy le

Tựa game Asphalt 8 cho Windows Phone mang đến cho người dùng winphone cơ hội thưởng thức những màn đua xe đỉnh cao, trải nghiệm cảm giác tốc độ chóng mắt cùng những siêu xe do mình lựa chọn. Game cũng cho phép bạn tham gia đua xe cùng bạn bè từ khắp nơi trên thế giới.

advertisements





Asphalt 8 cho Windows Phone cho phép bạn lựa chọn một chiếc xe đua trong số 47 siêu xe thuộc các hãng danh giá như Bugatti Veyron và Lamborghini Veneno. Game cung cấp 9 trường đua, mỗi trường đua lại có các đoạn đường thi đấu khác nhau cùng với các vòng đua cơ bản và chế độ đua Infected. Đây là một game trên winphone rất đáng để thử nghiệm.

 

download asphalt 8 cho windows phone



Asphalt 8 cho Windows Phone cũng không thiếu những tình tiết gây cấn thông qua các cú lộn vòng mạo hiểm, đua xe trên những đường dốc hoặc gờ nghiêng. Người chơi sẽ tham tham gia thi đấu 8 mùa giải đua với các chướng ngại vật và địa hình đua khác nhau. Khác với những game giải trí nhẹ nhàng như Talking Tom cho Windows Phone, game đua xe này chỉ dành cho những ai thích cảm giác mạnh. Tuy nhiên Talking Tom cho Windows Phone cũng có những yếu tố hấp dẫn lôi cuốn riêng.

 

download asphalt 8 cho windows phone


Asphalt 8 cho Windows Phone có cơ chế điều khiển quen thuộc và dễ dàng tạo cho bạn cảm giác như đang đua xe trên thực tế. Phiên bản mới nhất của trò chơi bổ sung các loại siêu xe mới, nhiều thức thách cũng như giải thưởng mới. Bên cạnh các tựa game, bạn có thể tải về ứng dụng Zing TV cho Windows Phone xem truyền hình cho winphone. Tải về Zing TV cho Windows Phone ngay bây giờ.

 

download asphalt 8 cho windows phone

 

download asphalt 8 cho windows phone



Các tính năng chính của Asphalt 8 cho Windows Phone:

- Game đua xe tốc độ cao trên Winphone
- Nhiều loại siêu xe để lựa chọn
- Nhiều tình tiết gay cần
- Cơ chế điều khiển đơn giản
- Tham gia chơi cùng bạn bè

Cập nhật vào: 11/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Asphalt 8 cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Asphalt 8 cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ