Babbel  icon download

Babbel Học tiếng anh trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Babbel 1.1.0.0

Phiên bản:
1.1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
366166
Size:
142 MB
Phát hành:
Lesson Nine
Cập nhật:
18/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Babbel 1.1.0.0

Đỗ Thanh Hải

Babbel for Windows Phone là ứng dụng mang đến cho người dùng một công cụ mới để học ngoại ngữ. Đây được đánh giá là phương pháp giáo dục hiệu quả cùng công nghệ tiên tiến.

advertisements





Babbel for Windows Phone hỗ trợ nhiều thứ tiếng khác nhau thông dụng trên thế giới như: tiếng Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Ý, Đức, Bồ Đào Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Ba Lan, Hà Lan và Indonesia. Sử dụng ứng dụng, bạn có thể dễ dàng học nhiều thứ tiếng mà mình thích.

Babbel for Windows Phone

Babbel for Windows Phone gồm các bài học tương tác trực tuyến . Các bài học này có tác dụng rất lớn trong việc cải thiện ngữ pháp, vốn từ vựng và kỹ năng phát âm của bạn trong thời gian ngắn.

Với các tính năng tiện ích, Babbel for Windows Phone rất cần thiết cho những ai muốn học tiếng ngoại ngữ. Tham gia ứng dụng để thấy được sự tiến bộ nhanh của mình .

Tính năng chính của ứng dụng Babbel for Windows Phone:

- Mang đến cho người dùng một công cụ mới để học ngoại ngữ.
- Hỗ trợ nhiều thứ tiếng khác nhau thông dụng trên thế giới như: tiếng Anh, Tây Ban Nha, Pháp, Ý, Đức, Bồ Đào Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Ba Lan, Hà Lan và Indonesia
- Học trực tuyến
- Giúp cải thiện ngữ pháp, vốn từ vựng và kỹ năng phát âm của bạn trong thời gian ngắn.

Hình ảnh trong Babbel for Windows Phone

Babbel for Windows Phone

Babbel for Windows Phone
 

Cập nhật vào: 18/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Babbel được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Babbel và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ