Bé Vui Học Tiếng Anh  icon download

Bé Vui Học Tiếng Anh Học tiếng Anh cho bé cho Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bé Vui Học Tiếng Anh 1.0.0.2

Phiên bản:
1.0.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
2082
Size:
1 MB
Phát hành:
AuBuuLong
Cập nhật:
25/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bé Vui Học Tiếng Anh 1.0.0.2

Đỗ Thanh Hải

Bé Vui Học Tiếng Anh for Windows Phone là ứng dụng học tiếng Anh đơn giản mà hiệu quả cho trẻ em, với sự kết hợp giữa những bài học và trò chơi thú vị. Giao diện được thiết kế đẹp mắt, đầy màu sắc cùng những hình ảnh vui nhộn chắc chắn sẽ cuốn hút các bé.

advertisements





 

Bé Vui Học Tiếng Anh for Windows Phone gồm các Video học tiếng Anh được sắp xếp theo chủ đề khác nhau, giúp các bé làm quen với các thuật ngữ tiếng Anh thông dụng từ các đối tượng quen thuộc xung quanh đời sống của mình. Ứng dụng cung cấp các bài học vể chữ cái, các  âm cơ bản, các con số, màu sắc, các hành động cử chỉ, bộ phận trên cơ thể người, tên các con vật yêu thích. Các bài học kèm hình ảnh và âm nhạc thú vị tạo hứng thú cho các bé.

 




 

Cập nhật vào: 25/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bé Vui Học Tiếng Anh được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bé Vui Học Tiếng Anh và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ