Dream League Soccer cho Windows Phone icon download

Dream League Soccer cho Windows Phone Game đá bóng trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dream League Soccer cho Windows Phone

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7/8/8.1/10
Downloads:
2049
Size:
106,82 MB
Phát hành:
First Touch Games Ltd.
Cập nhật:
31/01/2016

Đánh giáChém Gió

Download Dream League Soccer cho Windows Phone

Nguyễn Thuý Thanh

Dream League Soccer cho Windows Phone là game thể thao trên các thiết bị Windows Phone với những cách chơi cực kỳ hấp dẫn, game thủ sẽ trở thành một huấn luyện viên khi thực hiện đào tạo các cầu thủ và tham gia những trận cầu nổi tiếng, hãy trở thành một huấn luyện viên nổi tiếng trên toàn thế giới với game Dream League Soccer.

advertisements





Giống như Dream League Soccer cho iPhone người chơi có thể tải Dream League Soccer cho Windows Phone để biến ước mơ của bạn trở thành sự thật, bạn muốn trở thành một huấn luyện viên, muốn có một đội bóng cho riêng mình để thoải mái trổ tài, chỉ đạo trận đấu, lựa chọn những cầu thủ giỏi và truyền đạt những kỹ năng chơi bóng của mình cho cầu thủ nhưng lại không  thể thực hiện điều đó vì vậy với game Dream League Soccer có thể giúp bạn làm tất cả mọi việc, tham gia game để trở thành một huấn luyện viên giỏi và nổi tiếng toàn thế giới; download Dream League Soccer cho iPhone của mình.

tai Dream League Soccer cho Windows Phone

Dream League Soccer cho Windows Phone giúp bạn thoải mái huấn luyện và đào tạo các cầu thủ theo ý của mình, điều khiển các cầu thủ trong mỗi trận đấu, sau một trận đấu chiến thắng bạn sẽ có tiền thưởng cho riêng mình, sử dụng tiền để mua thêm cầu thủ, và nâng cấp cơ sở vật chất cho các cầu thủ và nơi luyện tập.

tai Dream League Soccer cho lumia

Cùng thuộc nhóm game thể thao, điểm tương đồng giữa Luna League Soccer for Windows Phone với Dream League Soccer cho Windows Phone không chỉ là lối chơi mà nó còn hàm chứa 4 giải đấu lớn cho bạn tham gia, hãy thực hiện tất cả các trận đấu để có kinh nghiệm nhiều hơn, với cách chơi nhanh bạn cần có những chiến thuật nhất định để đưa các cầu thủ của mình tiến bộ, trở thành những ngôi sao bóng đá mà bất cứ nhà quản lý bóng đá nào cũng muốn có; tải Luna League Soccer for Windows Phone để chơi trên các máy Lumia.

download Dream League Soccer cho Win Phone

Dream League Soccer cho Windows Phone được sử dụng nhiều hơn một số game bóng đá khác bởi vì giao diện game khá đẹp mắt, dung lượng nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng cài đặt lên điện thoại, bên cạnh đó âm thanh trong các trận đấu được thiết kế kịch tính và sống động.

Những tính năng chính của Dream League Soccer cho Windows Phone

- Game đá bóng cho Windows Phone
- Quản lý cầu thủ trong đội bóng
- Huấn luyện các cầu thủ
- Nâng cấp đội bóng, mua thêm cầu thủ
- Dung lượng nhẹ, hình ảnh và âm thanh đẹp

Cập nhật vào: 31/01/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dream League Soccer cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dream League Soccer cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ