Dream League Soccer 2016 cho iPhone icon download

Dream League Soccer 2016 cho iPhone Game quản lý bóng đá trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dream League Soccer 2016 cho iPhone 2016

Phiên bản:
2016
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Cần iOS 8.0 hoặc phiên bản mới hơn
Downloads:
629
Size:
138 MB
Phát hành:
First Touch Games Ltd
Cập nhật:
14/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Dream League Soccer 2016 cho iPhone 2016

Trần Văn Việt

Tựa game Dream League Soccer 2016 cho iPhone là game quản lý bóng đá đình đám trên các thiết bị iOS hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn của môn thể thao vua. Game sẽ cho bạn cơ hội được quản lý đội bóng yêu thích của mình, tham gia tranh tài trong những giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh.

advertisements





Dream League Soccer cho iPhone là tựa game bóng đá hấp dẫn trên thiết bị iPhone với chức năng quản lý và điều khiển các đội bóng, dẫn dắt đội quân của mình tham gia các giải đấu lớn. Game cho phép bạn xây dựng đội bóng của riêng mình, trải nhiệm chế độ AI thông minh, nhiều người chơi cùng lúc, chia sẻ thành thích bóng đá....

Dream League Soccer 2016 cho iPhone mang đến cho bạn một trò chơi thể thao mô phỏng hàng đầu được ưa chuộng tại nhiều quốc gia, trải nghiệm đá bóng đầy thử thách và gây nghiện. Người chơi có quyền phát triển các đội bóng theo ý muốn của mình, chiêu mộ các cầu thủ qua các hợp đồng, xây dựng các trận đấu giao hữu.

Dream League Soccer 2016 cho iPhone phiên bản mới đã cải tiến hoàn toàn về lối chơi, người chơi sẽ sử dụng cử chỉ vuốt bóng trong không khí để thực hiện những cú sút kỹ thuật; thêm tính năng chuyển nhượng cầu thủ Secret Player mới; bổ sung hệ thống trò chuyện; cải thiện chức năng bình luận trực tiếp.

Dream League Soccer 2016 cho iPhone đòi hỏi người chơi sử dụng chiến thuật khéo léo để điều khiển các cầu thủ trên sân đấu. Bạn sẽ được trải qua 6 giải đấu chính thức và tranh 7 loại cúp khác nhau, thi tài cùng những đội bóng tên tuổi mạnh, tích lũy kinh nghiệm cọ xát trên sân cỏ và giành những giải thưởng có giá trị.

Dream League Soccer 2016 cho iPhone còn có những ưu điểm nổi bật nữa về đồ họa và âm thanh nền, với hình ảnh các cầu thủ sống động như thật và không khí cuồng nhiệt tại các sân cỏ. Tất cả sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn để tạo nên những thành tích ấn tượng.
 

 
tải Dream League Soccer cho iPhone
 
Dream League Soccer 2016 cho iPhone đưa người chơi qua những giải bóng đá lớn, mang tính chuyên nghiệp để thăng hạng. Bạn sẽ được trải nghiệm những hiệu ứng sút bóng tuyệt vời, mãn nhãn, được chia sẻ thành tích của mình qua các bảng xếp hạng để nhận những phần thưởng lớn.
 
downoad Dream League Soccer cho iPhone
 
 
Các tính năng chính của Dream League Soccer 2016 cho iPhone:
 
- Game quản lý bóng đá, mô phỏng thể thao
- Xây dựng và dẫn dắt cá đội bóng
- Giao hữu qua các giải đấu lớn
- Chia sẻ bảng thành thích thi đấu
 

Cập nhật vào: 14/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dream League Soccer 2016 cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dream League Soccer 2016 cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ