Dream City cho iPhone icon download

Dream City cho iPhone Game xây dựng thành phố trong mơ trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dream City cho iPhone 1.1.7

Phiên bản:
1.1.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
136
Size:
96.5 MB
Phát hành:
Storm8 Studios
Cập nhật:
30/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Dream City cho iPhone 1.1.7

Đỗ Thanh Hải

Tựa game Dream City cho iPhone mang đến cho người chơi cơ hội trở thành một người lãnh đạo đứng đầu thành phố với những chính sách xây dựng và phát triển thành phố trong mơ của mình. Nhiệm vụ của bạn trong game là thi hành toàn bộ các kế hoạch, công việc, gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng và nhận sự tư vấn của họ để kiến tạo nên một thành phố đẹp lung linh.

advertisements





Dream City cho iPhone là game mô phỏng xây dựng thành phố trên thiết bị iOS, mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi khi được hòa mình vào thế giới thành phố 3D đẹp lung linh. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai thị trưởng thành phố, thi hành những chính sách thu hút kinh phí đầu tư xây dựng thành phố, liên kết với những người nổi tiếng trong các ngành nghề để phát triển nền kinh tế.

 

download dream city cho iphone

 

Dream City cho iPhone cho phép bạn xây dựng các công trình như nhà ở, nhà hàng, nhà máy, công viên, các công trình công cộng khác...Sau khi những công trình này được hoàn thành, bạn sẽ cảm nhận được niềm vui khi cư dân mới chuyển đến thành phố, sinh sống và lập gia đình khiến thành phố trở nên nhộn nhịp hơn. Minecraft cho iPhone cũng là tựa game với nội dung kiến tạo thành phố với những khối vuông đòi hỏi nhiều chiến thuật từ người chơi. Tuy nhiên so với Dream City thì Minecraft cho iPhone có cách chơi khá đơn điệu.

 

download dream city cho iphone

 

Dream City cho iPhone mang đến nhiều nhiệm vụ khác nhau để người chơi thử nghiệm. Công cuộc xây dựng thành phố cũng là hành trình bạn giải mã một số bí ẩn chưa có lời giải đáp. Trên iOS còn khá nhiều game thú vị khác đang chờ bạn khám phá, chẳng hạn game bóng đá Dream League Soccer cho iPhone dành cho các fan hâm mộ bóng đá. Game Dream League Soccer cho iPhone cũng là cơ hội để bạn trở thành một nhà quản lý bóng đá.

 

download dream city cho iphone

 

download dream city cho iphone

 

 

Các tính năng chính của Dream City cho iPhone:

 

- Game xây dựng thành phố trong mơ

- Vào vai thị trưởng thành phố

- Hoạch định chính sách xây dựng thành phố

- Gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng

- Giải mã những bí ẩn chưa có lời giải đáp

Cập nhật vào: 30/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dream City cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dream City cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ