Player Piano  icon download

Player Piano Chơi piano trên thiết bị iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Player Piano

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
366200
Size:
7,5 MB
Phát hành:
Better Day Wireless
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Player Piano

Nguyễn Thuý Thanh

Player Piano for iOS ngay từ cái tên bạn đã thấy được phần mềm có tác dụng như thế nào, đến với ứng dụng này bạn có thể sở hữu cho mình một cây đàn piano di động- vì thế bạn có thể chơi nhạc bất cứ ở đâu bất cứ lúc nào mình thích.

advertisements





Player Piano for iOS là một ứng dụng miễn phí cho iPhone/iPad, ứng dụng cho phép bạn sở hữu một cây đàn thực sự tuyệt vời, là một cây đàn ảo nhưng những thao tác trên đó thì y hệt như trên một cây đàn thật vậy.Bạn có thể chơi hàng phím trên và để cho hệ thống chơi hàng phím dưới hay ngược lại hoặc bạn có thể chơi cả 2 hàng phím đen và trắng.

Player Piano for iOS

Player Piano for iOS đưa ra một cách chơi piano vô cùng tiện lợi và hữu ích cho người học đàn. Mỗi khi bạn nhấn vào các phím của cây đàn thì hệ thống sẽ đánh dấu lại nốt nhạc đó để người dùng có thể ghi nhớ mà thực hiện các nốt nhạc tiếp theo của bản nhạc. Từ đây bạn có thể chơi một bản nhạc một cách nhanh chóng và đơn giản.

Player Piano for iOS có tích hợp những bản nhạc hay và vô cùng hấp dẫn, các bản nhạc này được phân theo nhóm để người chơi có thể lựa chọn theo chủ đề mà mình yêu thích. Bạn cũng có thể nghe trực tiếp các bản nhạc này từ ứng dụng này.

Các tính năng chính của Player Piano for iOS

-    Chơi đàn piano như ngoài đời thực
-    Có thể chơi một mình hoặc chơi cùng hệ thống
-    Có khả năng đánh dấu nốt nhạc
-    Thưởng thức một kho ca khúc hay mà hệ thống cung cấp.

Hình ảnh trong Player Piano for iOS

Player Piano for iOS

Player Piano for iOS
 

Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Player Piano được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Player Piano và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ