Hay Day cho iPhone icon download

Hay Day cho iPhone Trò chơi game nông trại trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hay Day cho iPhone 1.19.85

Phiên bản:
1.19.85
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366633
Size:
49,1 MB
Phát hành:
Supercell
Cập nhật:
26/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Hay Day cho iPhone 1.19.85

Thuy le

Hay Day cho iPhone là ứng dụng mang đến cho bạn trò chơi nông trại hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí. Đây là ứng dụng được thiết kế dành cho các thiết bị iPhone/iPad/iPod Touch. Tham gia ứng dụng để được trải nghiệm sự lí thú từ trò chơi này.

advertisements





Hay Day cho iPhone là ứng dụng trò chơi bổ ích và lí thú khi đưa đến cho bạn trò chơi nông trại. Ứng dụng giúp bạn có những kinh nghiệm đơn giản khi làm ruộng, chăn nuôi gia súc gia cầm trong trang trại của mình để có thể cảm nhận được một cuộc sống bình yên, đơn giản.

 

tai Hay Day cho iPhone

 

Với Hay Day cho iPhone bạn có thể trồng và thu hoạch các sản phẩm mình tạo ra để có thể trao đổi, buôn bán với bạn bè mang lại nguồn lợi cho bản thân. Ứng dụng không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn có thể giúp bạn có thêm những kinh nghiệm hay rèn tính kiên nhẫn cho bản thân.

Hay Day cho iPhone là ứng dụng hay và hấp dẫn vì thế nó thu hút lượng lớn số người tham gia. Chỉ cần máy của bạn gắm với hệ điều hành iOS 7.0 trở lên là bạn có thể dễ dàng tham gia trò chơi này.

Tính năng của Hay Day cho iPhone:

- Mang đến cho bạn trò chơi miễn phí giúp bạn chế biến những món ăn ngon.
- Hỗ trợ mua và bán sản phẩm tại thị trường của nông dân.
- Giao lưu với bạn bè một cách đơn giản.
- Có tính năng nâng cấp và chăm sóc động vật trong nông trại.

Một số hình ảnh trong game Hay Day cho iPhone:

 

download Hay Day cho iPhone

 

Hay Day cho iPhone được yêu thích bởi sự gần gũi và lối chơi đơn giản, bình dị mang đến không khí nông thôn quen thuộc với nhiều người chơi. Bạn sẽ được làm nhiều công việc yêu thích như chăn nuôi, trồng trọt, mua bán trao đổi các vật phẩm, chế biến các món ăn ngon bằng cách sử dụng những nguyên liệu tự nhiên trong trang trại của mình.



 

Hay Day cho iPhone cung cấp nhều loại thú cưng yêu thích, các loại máy sản xuất và sản phẩm kèm theo, tăng số lượng cấp độ cũng như độ khó, thêm đồ trang trí trong các cửa hàng, nâng cấp và chăm sóc các loài động vật trong nông trại. Bạn cũng có thể phối hợp với hàng xóm trong sự kiện Neighborhood Derby, hoàn thành các nhiệm vụ Derby Stand.



 

Hay Day cho iPhone sẽ mang đến cho bạn những phần thưởng độc đáo khi bạn thực hiện tốt các công việc tương tác với hàng xóm. Game còn hấp dẫn người chơi ở hình ảnh động và âm thanh sống động, giống như bạn đang tham gia vào một trang trại trên thực tế.
 

Cập nhật vào: 26/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hay Day cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hay Day cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ