Gangnam SantaBooth  icon download

Gangnam SantaBooth Ông già noel nhảy gangnam style

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Gangnam SantaBooth 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
364366
Size:
19,7 MB
Phát hành:
WiseGecko
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Gangnam SantaBooth 1.0.0

Trần Minh Quân

Gangnam SantaBooth for iOS là ứng dụng giải trí lấy ý tưởng từ điệu nhảy ngựa - Gangnam Style nổi tiếng hiện nay. Người chơi sẽ được tham gia vào điệu nhảy quen thuộc này và chiêm ngưỡng hình ảnh của ông già Noel nhảy.

advertisements





Gangnam SantaBooth for iOS cung cấp cho người chơi 3 bài hát và những kiểu khiêu vũ vui nhộn và khả năng tích hợp thư viện âm nhạc sẵn có trong iPhone/ iPad/ iPod Touch để người chơi có thể nhảy điệu nhảy ngựa trên nhiều nền nhạc khác nhau, điều này mang lại sự mới lạ và hấp dẫn cho người sử dụng

Gangnam SantaBooth for iOS

Đến với ứng dụng Gangnam SantaBooth for iOS bạn sẽ được hoá thân thành ông già Noel với các trang phục mang phong cách khác nhau.Không những thế bạn có thể khiến cho bạn bè, người thân đồng nghiệp cùng tham gia vào trò chơi sôi động này bằng cách cho họ hoá thân vào các nhân vật như : người tuyết, Santa…

Gangnam SantaBooth for iOS sẽ mang đến cho bạn không khí giáng sinh vui vẻ và ấm áp. Bạn có thể ghi lại những video này để gửi đến bạn bè người thân của mình qua các trang mạng xã hội hay thư điện tử.Chắc chắn đây sẽ là một món quà ý nghĩa nhất gửi đến những người bạn yêu thương trong mùa giáng sinh này.

Các tính năng chính của Gangnam SantaBooth for iOS

 


-    Tạo thiệp video hoàn hảo
-    Lưu video nhảy Gangnam Style vào thư viện của bạn
-    Chèn chữ và tin nhắn bằng giọng nói
-    Sử dụng hình ảnh cá nhân để tạo nhân vật
-    Chọn bài hát bất kỳ trong thư viện để nhảy.

Hình ảnh trong Gangnam SantaBooth for iOS

Gangnam SantaBooth for iOS
 

Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Gangnam SantaBooth được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Gangnam SantaBooth và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ