Century City cho iPhone icon download

Century City cho iPhone Game xây dựng thành phố trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Century City cho iPhone 3.0.0

Phiên bản:
3.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
1547
Size:
41.7 MB
Phát hành:
Pine Entertainment Company Limited
Cập nhật:
16/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Century City cho iPhone 3.0.0

Thu Hà

Century City cho iPhone là tựa game đang gây sốt trên các thiết bị di động, được tạo ra bởi những lập trình viên người Việt, được vinh danh với nhiều giải thưởng quốc tế lớn. Trong game, người chơi sẽ nhập vai một anh chàng thợ mỏ cần cù với mơ ước xây dựng một thành phố hiện đại. Game có cách chơi đơn giản, hỗ trợ kết nối facebook để giao lưu cùng những người chơi khác.

advertisements





Nhiệm vụ của người chơi trong Century City cho iPhone là vào vai anh chàng thợ mỏ xây dựng thành phố hiện đại, cạnh tranh cùng các thành phố khác. Bạn sẽ phải tiến hành các công việc như đào vàng, đầu tư bất động sản, xây dựng và nâng cấp các công trình như trường học, nhà hàng, bệnh viện, casino.... Tuy nhiên, bạn đầu, bạn chỉ được cung cấp một khu đất hoang sơ nghèo nàn và bạn phải tạo dựng tất cả. Bạn sẽ được hỗ trợ một mỏ vàng khổng lồ ngay phía dưới thành phố để có thể khai thác lấy tiền mua những thứ khác.

 

download century city cho iphone



Century City cho iPhone có nội dung và cách chơi khá giống với một game cũng thuộc chủ đề xây dựng thành phố khác trên iPhone là SimCity BuildIt cho iOS. Bạn có thể tải game SimCity BuildIt cho iOS để trải nghiệm những nhiệm vụ thú vị hơn.

 

download century city cho iphone



Century City cho iPhone cho phép bạn khai thác vàng không giới hạn, trong quá trình đào vàng có thể nâng cấp các dụng cụ đào để tăng khả năng đào vàng. Nếu may mắn bạn còn có thể nhận được những hộp quà may mắn chứa nhiều giải thưởng bất ngờ khác. Game iPhone hấp dẫn này còn hỗ trợ kết nối với tài khoản mạng xã hội facebook để người chơi có thể so sánh thành phố của mình với các thành phố khác hoặc tìm bạn giúp đỡ khi cần.

 

download century city cho iphone



Century City cho iPhone có đồ họa đẹp mắt với màu sắc tươi sáng, khung cảnh chơi được thiết kế theo các hình khổi giống trò chơi xếp hình lego, cùng với âm thanh vui nhộn chắc chắn sẽ cuốn hút bạn ngay từ khi mới bắt đầu. Game có sự hòa trộn giữ dòng game hình hộp và phát triển thành phố rất gây nghiện khiến người chơi không thể buông bỏ màn hình điện thoại.

 

download century city cho iphone



Ngoài ra, game còn cung cấp rất nhiều mini game để người chơi khám phá. Bạn có thể tải thêm phiên bản game Century City dành cho thiết bị Android.

Các tính năng chính của Century City cho iPhone:

- Game xây dựng thành phố trên iPhone
- Nhập vai anh thợ đào vàng
- Nhiều nhiệm vụ khác nhau như đào vàng, xây dựng công trình
- Nhiều giải thưởng trong hộp quà may mắn
- Truy cập các mini game
- Kết nối tài khoản facebook

Cập nhật vào: 16/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Century City cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Century City cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ