SimCity BuildIt cho iOS icon download

SimCity BuildIt cho iOS Game xây dựng thành phố trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SimCity BuildIt cho iOS 1.5.6

Phiên bản:
1.5.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
456
Size:
97.8 MB
Phát hành:
Electronic Arts
Cập nhật:
15/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download SimCity BuildIt cho iOS 1.5.6

Nguyễn Thuý Thanh

SimCity BuildIt cho iOS là một game xây dựng thành phố cực hay và lôi cuốn trên điện thoại iPhone, đến với game bạn sẽ được thỏa sức xây dựng những ngôi nhà, những công trình giao thông đồ sộ

advertisements





SimCity BuildIt cho iOS là game xây dụng thành phố nhộn nhịp của thành phố của riêng bạn, nơi các công dân của bạn sẽ phát triển mạnh. Lớn hơn và phức tạp hơn thành phố của bạn được, càng cần có thêm nhiều công dân của bạn có, và nó là vào bạn để giữ cho họ hạnh phúc. Đây là một trò chơi SimCity toàn mới - tái tưởng tượng cho điện thoại di động!
 
Ứng dụng này cung cấp cho mua ứng dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa trong hoạt động mua ứng dụng bằng cách sử dụng cài đặt thiết bị của bạn. Một game xây dựng thành phố khác mà các bạn nên tải đó là Skylanders Lost Islands
 
 
 
 
Với vô số các tòa nhà và sinh động, đồ họa 3D chất lượng, đây là những người xây dựng thành phố thực tế nhất trên điện thoại di động. Nơi tòa nhà có chiến lược để giữ thuế chảy và đang phát triển thành phố của bạn. Pinch, zoom, và xoay 360 độ như bạn quản lý và mở rộng thành phố của bạn trên đường đi - cả trực tuyến và ngoại tuyến.
 
Tạo nguồn lực và xây dựng đường chân trời của bạn. Sau đó bán tài nguyên với các bạn bè và các thành phố khác. Đơn đặt hàng tàu hoàn chỉnh và vận chuyển hàng từ sân bay của bạn. Xây dựng khu phố Tokyo-phong cách và mở khóa các tòa nhà độc quyền như tòa nhà Empire State và Arc de Triomphe. Mở rộng dọc theo bãi biển với bến du thuyền, công viên nước, và nhiều hơn nữa. Ngay cả mở ra thiên tai và không-để-tự nhiên, giống như UFO!
 
 
 
Giải quyết thách thức cuộc sống thực như giao thông, hỏa hoạn, và ô nhiễm. Cung cấp các dịch vụ như nhà máy điện và các sở cảnh sát để đáp ứng nhu cầu của các công dân của mình ", và tăng dân số của bạn với các công viên và giáo dục. Giữ cho giao thông di chuyển với những con đường lớn và xe điện. Những thách thức thú vị để hoàn thành hình xã hội của bạn.
 
Xem thành phố của bạn đến với cuộc sống - ngày và đêm!
 

Cập nhật vào: 15/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SimCity BuildIt cho iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SimCity BuildIt cho iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ