Pixel People  icon download

Pixel People Game xây dựng thành phố cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pixel People 1.90

Phiên bản:
1.90
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
365533
Size:
31,4 MB
Phát hành:
Chillingo
Cập nhật:
29/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Pixel People 1.90

Thuy le

Pixel People for iOS là ứng dụng trò chơi xây dựng thành phố vô cùng hấp dẫn và lí thú. Đây là ứng dụng được phát triển bởi Chillingo giúp bạn thỏa sức sáng tạo với những công trình đẹp. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng nổi bật của nó.

advertisements





Pixel People for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn trò chơi giúp bạn có thể thỏa sức thể hiện khả năng sáng tạo của bản thân. Với ứng dụng này bạn hoàn toàn có thể xây dựng bất kì một công trình nào để phát triển thành phố của bạn.

Pixel People for iOS cung cấp cho bạn những công cụ tiện ích giúp bạn thực hiện công việc một cách thuận lợi nhất. Tham gia trò chơi để có thể cảm nhận được không gian sống tuyệt vời với những thiết kế vô cùng thông minh của bản thân.

Pixel People for iOS không chỉ là trò chơi mà còn là nơi để bản khám phá bản thân về khả năng thiết kế và sáng tạo. Đây là một ứng dụng trò chơi tiện ích mang lại cho bạn sự thư giãn tuyệt vời nhất sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tính năng của Pixel People for iOS:

- Có thể tạo 150 Pixel People khác nhau trong quá trình xây dựng.
- Cung cấp hơn 80 loài động vật ẩn chứa trong những phần thưởng.
- Chia sẻ với bạn bè trên Facebook nhanh chóng và đơn giản.
- Giao diện đẹp thu hút người tham gia.

Một số hình ảnh khác trong Pixel People for iOS





Cập nhật vào: 29/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pixel People được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pixel People và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ