Minecraft cho iPhone icon download

Minecraft cho iPhone Game xây dựng thế giới cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Minecraft cho iPhone 0.9.4

Phiên bản:
0.9.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366133
Size:
4,2 MB
Phát hành:
Mojang
Cập nhật:
07/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Minecraft cho iPhone 0.9.4

Trần Văn Việt

Ứng dụng Minecraft cho iPhone là game xây dựng thế giới với cách chơi đơn giản nhưng không kém phần kịch tính và hấp dẫn. Nhiệm vụ của người chơi là sử dụng những công cụ và tài nguyên sơ khai để xây dựng thế giới mở của riêng mình, được tạo nên từ những khối vuông kỳ diệu. Game còn cho phép người chơi kết nối với các game thủ khác trên toàn cầu.

advertisements





Minecraft cho iPhone là ứng dụng mang đến cho bạn trò chơi game thể loại xây dựng thế giới với vô vàn điều hấp dẫn, kỳ thú. Đây là ứng dụng được thiết kế dành cho các thiết bị iPhone, iPad. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng nổi bật của nó.

Minecraft cho iPhone là ứng dụng xây dựng trò chơi đế chế bao gồm nhiều tùy chỉnh thế giới dành cho mọi lứa tuổi. Với ứng dụng này bạn hoàn toàn có thể xây dựng thế giới ở khắp nơi theo những ý thích của bản thân.

Minecraft cho iPhone thuộc thể loại game mô phỏng theo phong cách sinh tồn, bạn sẽ hòa mình vào thế giới của những khối vuông kỳ diệu. Người chơi sẽ có cơ hội khám phá những thành phố được tạo ngẫu nhiên, tự tay mình gây dựng đế chế. Chế độ chơi Creative đầy sáng tạo với nhiệm vụ chế tạo vũ khí và áo giáp để đối phó với nhiều loại kẻ thù khác nhau.

Minecraft cho iPhone có đồ họa 8-bit đơn giản thích hợp với dạng trò chơi mang phong cách mô phỏng - sinh tồn như Minecraft. Người chơi cũng có thể chơi với nhiều người khác qua Wifi, phiên bản mới bổ sung thêm nhiều hang động, làng mạc, động vật và quái vật mới.

Minecraft cho iPhone tuy kén người chơi nhưng nếu những ai đã bắt đầu thì thực sự sẽ rất dễ nghiện. Đây thực sự là một trò chơi mới mẻ thú vị rất đáng để thử nghiệm.

 

Minecraft cho iPhone không chỉ mang đến trò chơi giúp bạn có thể thư giãn thoải mái mà còn là ứng dụng giúp bạn có thể chia sẻ với bạn bè và người thân qua các trang mạng xã hội giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời. Tham gia ứng dụng moi lúc mọi nơi để được miễn phí.

Minecraft cho iPhone là ứng dụng thông minh với những tính năng nổi bật giúp bạn có những cảm nhận thú vị. Để có thể cài đặt và sử dụng được ứng dụng này chỉ cần máy của bạn có hệ điều hành iOS.

Tính năng của Minecraft cho iPhone:

- Mang đến cho bạn trò chơi thú vị và hấp dẫn.
-Thêm nhiều phụ kiện giúp bạn có thể thoải mái hơn trong khi chơi.
- Chia sẻ với bạn bè qua mạng xã hội.
- Giao diện hiện đại thu hút người tham gia.

Một số hình ảnh khác trong Minecraft for iOS




 

Cập nhật vào: 07/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Minecraft cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Minecraft cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ