Bug Village HD  icon download

Bug Village HD Game thế giới côn trùng cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bug Village HD 1.7.0

Phiên bản:
1.7.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
364833
Size:
60,5 MB
Phát hành:
Glu Mobile
Cập nhật:
31/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bug Village HD 1.7.0

Thuy le

Bug Village HD for iOS là ứng dụng trò chơi mô phỏng "Thế giới côn trùng" vô cùng độc đáo. Đây là ứng dụng được thiết kế dành cho các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng nổi bật của nó.

advertisements





Bug Village HD for iOS đã tái hiện lại khung cảnh sinh hoạt ở một thị trấn nhỏ với nhiệm vụ xây dựng lãnh địa của những chú kiến năng động và những con ong chăm chỉ. Ứng dụng giúp bạn có cơ hội thỏa sức với những sáng tạo độc đáo.

Với Bug Village HD for iOS bạn còn có thể thiết kế cả một không gian rộng lớn và chân thực của cỏ cây, hoa lá vô cùng chân thực và bắt mắt. Ứng dụng mang đến cho bạn cảm giác như đang lạc vào một thế giới thần tiên cổ tích rực rỡ sắc màu.

Bug Village HD for iOS không chỉ giúp bạn chơi trò chơi mà còn mang đến cho bạn cảm nhận tuyệt vời với những công trình xây dựng độc đáo. Tham gia ứng dụng chỉ với hệ điều hành iOS cho máy của bạn.

Tính năng của Bug Village HD for iOS:

- Mang đến cho bạn trò chơi hấp dẫn và thú vị.
- Mang đến công cụ hỗ trợ để xây dựng thành phố thêm đẹp hơn.
- Những chú côn trùng đầy màu sắc tuyệt đẹp.
- Giao diện hiện đại thu hút người tham gia.

Một số hình ảnh khác trong Bug Village HD for iOS





Cập nhật vào: 31/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bug Village HD được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bug Village HD và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ