The Sandbox Evolution Craft cho iPhone icon download

The Sandbox Evolution Craft cho iPhone Game mô phỏng xây dựng thế giới phiên bản MineCraft 2D

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

The Sandbox Evolution Craft cho iPhone 1.1.5

Phiên bản:
1.1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2657
Size:
145 MB
Phát hành:
PIXOWL INC
Cập nhật:
15/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download The Sandbox Evolution Craft cho iPhone 1.1.5

Trần Minh Quân

Tựa game The Sandbox Evolution Craft cho iPhone khá quen thuộc với nhiều người chơi Android và nay đã có bản dành cho các thiết bị iOS, giúp người chơi tùy ý sáng tạo, xây dựng thiên đường của mình trên nền đồ họa pixel độc đáo. Điểm hấp dẫn của trò chơi là lối chơi mang tính tự do, đột phá, giải phóng trí tưởng tượng của con người.

advertisements





Nhiệm vụ của người chơi trong The Sandbox Evolution Craft cho iPhone là vào vai một thiên chúa có quyền năng tạo ra thế giới từ hơn 170 đồ vật và nhân tố khác nhau. Trong game iOS này, bạn chính là một đấng tối cao có thể hô mưa gọi gió, khai thiên lập địa, phát huy trí sáng tạo và trí tưởng tượng của mình.

 

download the sandbox evolution craft cho iphone

The Sandbox Evolution Craft cho iPhone mang đến cho người chơi cơ hội tạo ra cuộc sống, xây dựng các nền văn minh, phá hủy thế giới hoặc tạo ra cá công nghệ mới. Trên iOS còn có tựa game Minecraft cho iPhone nổi tiếng khá giống với game này. Trong game Minecraft cho iPhone, bạn cũng được tự do sáng tạo xây dựng thành phố với các khối vuông.

 

download the sandbox evolution craft cho iphone

The Sandbox Evolution Craft cho iPhone được thiết kế với nền đồ họa pixel đơn giản và hài hước với hơn 100 màu sắc khác nhau cùng với nền nhạc vui nhộn. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

download the sandbox evolution craft cho iphone

download the sandbox evolution craft cho iphone

Các tính năng chính của The Sandbox Evolution Craft cho iPhone:

- Game mô phỏng xây dựng thế giới
- Tạo ra cuộc sống và các nền văn minh
- Phá hủy thế giới hoặc tạo ra công nghệ mới
- Giải phóng và kết hợp các nhân tố
- Đồ họa Pixel độc đáo và âm nhạc vui nhộn

Cập nhật vào: 15/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng The Sandbox Evolution Craft cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải The Sandbox Evolution Craft cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ