Minecraft: Story Mode cho iPhone icon download

Minecraft: Story Mode cho iPhone Game mô phỏng những khối vuông kỳ diệu

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Minecraft: Story Mode cho iPhone 1.4

Phiên bản:
1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.1 or later
Downloads:
2797
Size:
1.09 GB
Phát hành:
Telltale Games
Cập nhật:
21/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Minecraft: Story Mode cho iPhone 1.4

Trần Minh Quân

Tựa game Minecraft: Story Mode cho iPhone là phiên bản mới nhất của loạt game Minecraft nổi tiếng mà chắc chắn nhiều người đã từng chơi. Vẫn kế thừa những điểm mạnh của bom tấn Minecraft nhưng cốt truyện ở phiên bản này đa chiều hơn, hứa hẹn mang đến cho người chơi nhiều điều bất ngờ thú vị.

advertisements





Minecraft: Story Mode cho iPhone mở ra cho người chơi những cuộc phiêu lưu chân thực trong thế giới của những ô vuông bí ẩn. Phiên bản mới nhất này mang đến cho các game thủ trên iOS những điều bất ngờ độc đáo hơn nhờ cốt truyện đa chiều. Nhiệm vụ của người chơi trong game là thu thập vật phẩm, giải đố và trò chuyện với những nhân vật xuất hiện trong trò chơi.

download minecraft story mode cho iphone

Minecraft: Story Mode cho iPhone được thiết kế giống như một show truyền hình thực tế, trong đó bạn sẽ vào vai một ngôi sao, khi mà mọi lựa chọn, quyết định và hành động của bạn đều mang tính sống còn tới nội dung tiếp theo của câu chuyện. So với phiên bản Minecraft cho iPhone đầu tiên thì đến phiên bản này, người chơi sẽ nhận thấy có nhiều điểm khác biệt hơn. Nếu bạn đã từng chơi Minecraft cho iPhone thì cũng không nên bỏ qua phiên bản mới độc đáo này.

download minecraft story mode cho iphone

Minecraft: Story Mode cho iPhone có hình ảnh đẹp, âm thanh ấn tượng và lối chơi khá quen thuộc. Về chủ đề thể thao bóng đá, tựa game Dream League Soccer cho iPhone lại mang đến cho bạn nhiều điều thú vị xung quanh trái bóng tròn. Trong game Dream League Soccer cho iPhone, bạn sẽ có cơ hội được làm nhà quản lý và dẫn dắt đội bóng của mình tham gia các giải đấu lớn.


download minecraft story mode cho iphone


Các tính năng chính của Minecraft: Story Mode cho iPhone:

- Game những khối vuông kỳ diệu
- Thu thập vật phẩm, giải đố và trò chuyện với nhân vật
- Cốt truyện đa chiều, hấp dẫn
- Hình ảnh đẹp và âm thanh ấn tượng

Cập nhật vào: 21/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Minecraft: Story Mode cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Minecraft: Story Mode cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ