Truyện cười Việt Nam và thế giới  icon download

Truyện cười Việt Nam và thế giới Đọc truyện cười cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Truyện cười Việt Nam và thế giới 1.5

Phiên bản:
1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
365300
Size:
6,6 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
24/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Truyện cười Việt Nam và thế giới 1.5

Đỗ Thanh Hải

Con người chúng ta sinh ra đã biết cười.Và như Mark Twain đã nói “ Loài người chỉ có một thứ vũ khí thực sự hiệu quả, đó là tiếng cười”.Thứ vũ khí hiệu quả này giúp ta tránh xa “ bác sĩ ” đó các bạn nhé. Khi chúng ta cười sẽ khiến cho tâm trạng vui vẻ, sảng khoái, nhưng ngoài ra nó còn đem lại rất nhiều lợi ích về mặt sức khoẻ đó nhé. Ứng dụng Truyện cười Việt Nam và thế giới for iOS sẽ giúp bạn thực hiện điều này một cách dễ dàng.

advertisements





Theo một số nghiên cứu khi chúng ta cười nhiều sẽ giúp thúc đẩy sự tuần hoàn máu và tăng khả năng trao đổi chất, ngừng đau và giảm áp lực, thúc đẩy chức năng phổi, tăng cường chức năng hệ tiêu hoá, giảm béo…Chính từ những tác dụng kỳ diệu này mà bác sĩ khyến cáo những bệnh nhân ưng thư hay HIV nên luôn duy trì tâm trạng lạc quan vui vẻ, cười nhiều.

Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng có thể khiến cho mình vui vẻ và tươi cười được. Thời gian học tập, làm việc, áp lực cuộc sống khiến ta phải suy nghĩ u buồn thiếu đi những tiếng cười thoải mái. Phương pháp hữu hiệu và tiện dụng nhất lúc này là bạn tìm đến ứng dụng  Truyện cười Việt Nam và thế giới for iOS. Ứng dụng  đã đưa vào  những truyện cười hay nhất với nội dung phong phú và nhiều thể loại như: Truyện cười dân gian, truyện cười hiện đại, truyện cười về loài vật, doanh nhân cười, cười vòng quanh thế giới, hội chợ cười…

Ứng dụng Truyện cười Việt Nam và thế giới for iOS là của người Việt nên nó mang đậm chất dân gian, dân tộc và lối sống của dân tộc ta. Truyện cười Việt Nam và thế giới for iOS có số lượng lớn các truyện cười thuộc đủ các thể loại.Vì vậy nó sẽ đem lại cho các bạn những giây phút thực sự thoải mãi và thư giãn.

Các tính năng chính của Truyện cười Việt Nam và thế giới for iOS:

- Thư viện truyện với số lượng lớn các bộ truyện thuộc tất cả các thể loại
- Giao diện thiết kế hiện đại và thuận tiện
- Tự động lưu lại truyện vừa đọc
- Chia sẻ với bạn bè những câu truyện hay qua FaceBook, Twitter hay Email.
- Với tính năng  ưu việt, tiện lợi, giao diện dễ sử dụng hi vọng ứng dụng này sẽ là một thang thuốc bổ hữu hiệu cho các bạn sau một ngày làm việc và học tập. Còn chờ gì nữa sao ta không sử dụng thử ngày ứng dụng này nhỉ?

Một số hình ảnh khác trong Truyện cười Việt Nam và thế giới for iOS





Cập nhật vào: 24/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Truyện cười Việt Nam và thế giới được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Truyện cười Việt Nam và thế giới và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ