Truyện cười online  icon download

Truyện cười online Đọc truyện cười online cho iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Truyện cười online 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1.2 trở lên
Downloads:
364766
Size:
307,2 KB
Phát hành:
Dung Nguyen Xuan
Cập nhật:
23/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Truyện cười online 1.0

Đỗ Thanh Hải

A Truyen Cuoi For iOS là ứng dụng đọc truyện cười trên những thiết bị chạy hệ điều hành iOS như điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Ứng dụng tổng hợp truyện cười này sẽ giúp bạn thư giãn và giảm stress sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

advertisements





A Truyen Cuoi For iOS tổng hợp rất nhiều những câu chuyện hài hước vui nhộn. Những câu chuyện này thuộc nhiều thể loại như truyện cười dân gian, truyện cười châm biếm,…Bạn có thể tha hồ chọn cho mình những câu chuyện theo thể loại mà bạn thích.

A Truyen Cuoi For iOS chọn lọc và tổng hợp với số lượng lớn truyện cười hài hước thuộc đủ các thể loại. Các thể loại này bao gồm: Con nít, Danh nhân cười, Dân gian, Học sinh, Linh tinh, Loài vật, Nghề nghiệp, Vòng quanh thế giới, Đàn ông,…

A Truyen Cuoi For iOS với những câu chuyện hài hước này sẽ mang đến cho bạn những giây phút thoải mái và sảng khoái bằng những tràng cười thông qua những câu chuyện này. Điều này sẽ làm cho bạn lấy lại tinh thần, động lực để cân bằng cuộc sống.

Ngoài ra, A Truyen Cuoi For iOS cũng hỗ trợ chia sẻ những câu chuyện cười này. Bạn có thể chia sẻ với người thân, bạn bè để cùng nhau thưởng thức bằng những câu chuyện mà bạn thích.

Các tính năng chính của A Truyen Cuoi For iOS:

- Tổng hợp số lượng lớn các câu chuyện hài hước với đủ các thể loại
- Chế độ đọc ngẫu nhiên
- Giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc

Một số hình ảnh khác trong Truyện cười online for iOS





Cập nhật vào: 23/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Truyện cười online được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Truyện cười online và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ