iTieuthuyet  icon download

iTieuthuyet Tổng hợp tiểu thuyết hay

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iTieuthuyet 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 trở lên
Downloads:
353366
Size:
13,5 MB
Phát hành:
Jusoft
Cập nhật:
27/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download iTieuthuyet 1.1

Đỗ Thanh Hải

iTieuthuyet for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn nhiều cuốn tiểu thuyết hay nhất hiện nay. Ứng dụng giúp bạn có thể thưởng thức các cuốn tiểu thuyết yêu thích trên thiết bị iOS của mình. Hãy tham gia ứng dụng để đọc mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng.

advertisements





iTieuthuyet for iOS tuyển tập những tác phẩm được yêu thích nhất , bán chạy nhất tại các hiệu sách và nhà sách trên mạng hiện nay. Trong đó có một số tác phẩm như: Anh có thích nước Mỹ không? - Tân Di Ổ, Bên nhau trọn đời - Cổ Mạn, Bình minh và Hoàng hôn - Tân Di Ổ, Đáng tiếc không phải anh - Diệp Tử, Hóa ra anh vẫn ở đây - Tân Di Ổ, Nghe nói Anh yêu Em - Thuấn Gian, Khuynh Thành

iTieuthuyet for iOS có tính năng tự động ghi nhớ trang đang đọc . Bởi vậy trong trường hợp bạn không thể đọc tác phẩm liền một lúc, bạn mở lên và đọc tiếp một cách dễ dàng.

Với những tác phẩm lãng mạn, hiện đại nổi tiếng nhất hiện nay iTieuthuyet for iOS ngày càng được nhiều người sử dụng. Hãy tải về cho thiết bị của mình ngay để trở thành người tiếp theo sử dụng ứng dụng tiện ích này nhé

Tính năng chính của ứng dung iTieuthuyet for iOS

- Mang đến cho bạn nhiều cuốn tiểu thuyết hay nhất hiện nay
- Tuyển tập những tác phẩm được yêu thích nhất , bán chạy nhất tại các hiệu sách
- Tự động ghi nhớ trang đang đọc, thuận lợi cho lần đọc tiếp theo.
- Sử dụng miễn phí

 

Một số hình ảnh của iTieuthuyet for iOS

 

 

 

Cập nhật vào: 27/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iTieuthuyet được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iTieuthuyet và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ